Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 22/5: MU săn siêu tiền đạo; Arsenal có biến lớn

22/05/2018, 07:52
image

MU săn siêu tiền đạo; Arsenal có biến lớn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 22/5.

kane-neymar-griezmann

MU nhắm một trong số 3 tiền đạo hàng đầu thế giới là Neymar, Griezmann và Kane

Arsenal bỏ Arteta, chọn Emery

HLV Unai Emery nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm làm HLV mới của Arsenal, sau khi Pháo thủ đưa ra quyết định vào phút chót là từ bỏ đàm phán với Mikel Arteta. Theo tiết lộ của truyền thông Anh, ngày hôm qua HLV Emery đã có mặt tại London để thảo luận những điều khoản hợp đồng. Trong trường hợp được bổ nhiệm, Emery sẽ mang theo đội ngũ trợ lý thân tín của mình bao gồm 1 trợ lý HLV, chuyên gia vật lý trị liệu và chuyên gia video.

MU săn siêu tiền đạo

Diario Gol cho hay, Jose Mourinho sẽ vung tiền tấn đón 1 trong 3 tiền đạo hàng đầu thế giới là Neymar (PSG), Kane (Tottenham) hoặc Griezmann của Atletico về Old Trafford hè 2018.

Oblak báo tin buồn cho PSG

Thủ thành Jan Oblak, người mới lần thứ 3 liên tiếp nhận danh hiệu Zamora (thủ môn xuất sắc nhất La Liga) đã đồng ý ký mới hợp đồng với Atletico, đồng thời nâng mức phí phá vỡ hợp hợp đồng lên thành 180 triệu euro. Giao kèo hiện tại của thủ thành người Slovenia với đội chủ sân Wanda Metropolitano vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2021. Đây là thông tin không vui với những đội bóng muốn có sự phục vụ của Oblak, đặc biệt là PSG.

Wilshere ở lại Arsenal

Tiền vệ Jack Wilshere nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal, khi truyền thông Anh đưa tin cầu thủ người Anh chuẩn bị ký bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Pháo thủ thành London cùng mức lương 100.000 bảng/tuần.

Định ngày Can là người Juve

Tiền vệ Emre Can của Liverpool sẽ ký hợp đồng với Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ngay sau khi kết thúc trận chung kết Champions League với Real Madrid cuối tuần này. Tuyển thủ Đức đã đồng ý bản giao kèo có thời hạn 5 năm cùng mức lương chưa được tiết lộ.

Joe Hart sang Mỹ chơi bóng

Theo The Sun, thủ môn Joe Hart rất có thể sẽ lựa chọn giải nhà nghề Mỹ MLS làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Hiện anh không còn được CLB hiện tại West Ham lẫn đội bóng chủ quản Man City đoái hoài.

Mbappe có giá cực khủng

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi tuyên bố tiền đạo 19 tuổi Mbappe không phải để bán, dù đội bóng của ông có nhận được 1 tỉ euro: “Bạn muốn tôi cho cho một con số? Hơn 1 tỉ euro! Vâng, chính xác, tôi nói là 1 tỉ! Và kể cả nếu có đưa tôi 1 tỉ euro, tôi cũng không bán Mbappe”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.