Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 22/6: Pogba có hành động sốc; Sao Chelsea chê tiền

22/06/2019, 11:49

Pogba có hành động sốc; Sao Chelsea chê tiền là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 22/6.

img
Paul Pogba

Juventus chính thức hỏi mua De Ligt

Sau những tin đồn về việc quan tâm tới trung vệ Matthijs de Ligt, mới đây Juventus đã chính thức đưa ra lời đề nghị cho thủ quân 19 tuổi của Ajax. Truyền thông Italia đưa tin, Juventus sẵn sàng đáp ứng khoản tiền chuyển nhượng 70 triệu euro cộng thêm 15 đến 20 triệu euro biến phí để đưa De Ligt về sân Allianz. Bên cạnh đó, nhà vô địch Serie A 8 mùa giải liên tiếp gần đây cũng đưa ra bản hợp đồng có giao kèo đến năm 2024 cùng mức lương chưa được tiết lộ.

MU mất giá

Theo tờ Bild của Đức, MU đã tiến rất gần tới việc đạt thỏa thuận với Hummels với mức đãi ngộ lớn hơn nhiều so với Dortmund. Tuy nhiên, Hummels đã quyết đinh quay lưng với Quỷ đỏ thành Manchester bởi anh không muốn thi đấu tại Europa League. Mùa giải 2018/19, MU chỉ đứng ở vị trí thứ 6 tại Premier League và mất suất dự Champions League.

Spurs ra điều kiện bán Eriksen

SunSport tiết lộ Real Madrid muốn trả 45 triệu bảng và các thêm Dani Ceballos để thuyết phục Tottenham nhả Christian Eriksen. Tuy nhiên, á quân Champions League muốn có Marco Asensio chứ không phải Ceballos.

Sao Chelsea chê tiền

Theo tiết lộ của truyền thông Trung Quốc, CLB đang chơi tại Super League nước này là Shanghai Shenhua mới đây đã đánh tiếng với Chelsea nhằm chiêu mộ Willian. Mức phí dành cho cầu thủ này vào khoảng 20 triệu euro. Bên cạnh đó, Shanghai Shenhua cũng trao cho Willian mức đãi ngộ siêu VIP. Lời đề nghị hậu hĩnh này đã được Chelsea chấp thuận, nhưng rút cuộc lại không thuyết phục được Willian.

Tottenham bị PSG ngáng đường

Theo The Express, PSG đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Tanguy Ndombele, đây cũng là mục tiêu mà Tottenham đang theo đuổi. Mức giá 71 triệu bảng mà Lyon yêu cầu cho ngôi sao 22 tuổi người Pháp cũng khiến Spurs chùn bước.

Pogba có hành động sốc

Theo thông tin mới được tờ TuttoSport (Italia) tiết lộ, Paul Pogba do quá sốt ruột đã chủ động gọi điện cho tân HLV Maurizio Sarri của Juventus. Tiền vệ người Pháp đã thúc giục nhà cầm quân này nhanh chóng ra quyết định để anh nói lời chia tay Man Utd. Sở dĩ Pogba muốn sớm rời Man Utd vì không muốn đi du đấu hè cùng Quỷ đỏ. Trước đó, báo giới Anh cho biết tiền vệ 26 tuổi này sẵn sàng nổi loạn, từ chối đi du đấu và gây sức ép để rời Old Trafford.

De Gea muốn ở lại Old Trafford

Theo thông tin mới nhất của SunSport, De Gea đã đồng ý nối lại đàm phán với MU và sẵn sàng ở lại CLB thêm vài năm nữa. Dù vậy, De Gea vẫn đang đợi hành động của MU trên thị trường chuyển nhượng để đi đến quyết định cuối cùng. Nếu cảm thấy Quỷ đỏ không có đủ tham vọng trở lại đỉnh cao, De Gea sẽ tìm cách dứt áo ra đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.