Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 22/7: Bale nhận đề nghị khủng; Real đánh chắc vụ Pogba

22/07/2019, 10:12

Bale nhận đề nghị siêu khủng; Real đánh chắc vụ Pogba là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 22/7.

img
Gareth Bale nhận đề nghị khủng từ Trung Quốc

Bale nhận đề nghị siêu khủng

Theo Mirror, CLB Beijing Guoan đã gửi đề nghị trả 1 triệu bảng/tuần tiền lương cho Gareth Bale nếu cầu thủ này đồng ý tới giải VĐQG Trung Quốc. Tiền đạo người xứ Wales đang cân nhắc và nhiều khả năng sẽ rời Bernabeu bởi HLV Zidane đã công khai gạch tên anh khỏi kế hoạch ở mùa giải mới.

De Ligt phủ nhận đến Turin vì tiền

Trung vệ trẻ người Hà Lan khẳng định anh không gia nhập Juventus vì tiền như báo chí đang đồn thổi. Cầu thủ này đã rời Ajax để chuyển đến Turin với mức phí 75 triệu euro và nhận lương 12 triệu euro/mùa. Trong một diễn biến khác, theo Calciomercato, Juventus chuẩn bị để Merih Demiral hoặc Daniele Rugani ra đi sau khi chiêu mộ thành công "bom tấn" De Ligt. Trong đó, Demiral đang nhận được sự quan tâm của Milan và một CLB Thổ Nhĩ Kỳ.

Công thần chia tay Atletico

Trong tuyên bố vào hôm qua, Filipe Luis xác nhận chia tay đội bóng Tây Ban Nha sau 8 năm gắn bó. “Chúng tôi đã thảo luận và đi đến quyết định tốt cho cả CLB lẫn tôi. Mối quan hệ giữa tôi và đội bóng rất tốt. Thật tuyệt vì trở thành 1 phần lịch sử của Atletico Madrid. Tôi đã trải qua những năm tháng tuyệt vời cùng đội bóng. Rời Atletico là quyết định không dễ dàng gì. Rất có thể tôi sẽ trở lại Atletico Madrid trong tương lai”, hậu vệ người Brazil nói.

Real đánh chắc vụ Pogba

Thay vì sử dụng chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh để chiêu mộ Paul Pogba, Real Madrid đã chuyến sang chiến thuật đánh chắc tiến chắc. Thị trường chuyển nhượng tại La Liga sẽ đóng cửa vào ngày 2/9, vì vậy mục tiêu của Real là đạt thỏa thuận vào cuối tháng 8.

Monaco sắp có Andre Silva

Monaco đang tiến sát tới việc sở hữu chữ ký của tiền đạo Andre Silva từ Milan. Điều này cũng mở đường cho Rossoneri có thêm ngân sách để chiêu mộ Angel Correa của Atletico Madrid. Được biết, phía Atletico đòi 50 triệu euro cho chân sút người Argentina.

PSG đổi Neymar lấy Bale

Tờ Telegraph của Anh tiết lộ PSG đang muốn dùng Neymar để đổi lấy tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid. Cả Neymar và Bale hiện đều đối mặt với tương lai bất định, song thương vụ này khó lòng xảy ra bởi Neymar chỉ muốn đến Barcelona.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.