Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 22/9: Real lên “cơn điên mua sắm”; Mourinho kết sao Brazil

22/09/2017, 07:24

Real lên “cơn điên mua sắm”; Mourinho kết sao Brazil; Sáng tỏ tương lai Costa là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 22/9.

Zidane

HLV Zidane cần thêm tân binh

Mourinho muốn mua ngôi sao Santos

Tuyển thủ Brazil của Santos, Lucas Lima, đang nằm trong tầm ngắm của Jose Mourinho. Lima sẽ hết hợp đồng với Santos vào cuối năm nay và có thể ra đi dưới dạng CNTD từ tháng 1/2018. Mourinho muốn chiêu mộ tiền vệ công này theo dạng miễn phí. Ngoài Man United, cả Inter Milan, Barca, Roma cũng theo đuổi Lucas Lima nên Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ.

Real lên “cơn điên mua sắm

Nguồn tin của Don Balon cho biết ông chủ Florentino Perez của Real Madrid tỏ ra không hài lòng sau thất bại 0-1 của Real trước Betis ở vòng 5 Liga. Và đội bóng Hoàng Gia đang lên kế hoạch thực hiện 3 phi vụ bom tấn để tăng cường sức mạnh. 3 cái tên Real nhắm tới là Paulo Dybala, Antoine Griezmann và Timo Werner. Ngoài ra, Real còn nhắm mua hậu vệ David Alaba của Bayern Munich và trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao.

Sáng tỏ tương lai Costa

Tờ AS cho biết Atletico Madrid đã chấp nhận trả Chelsea 60 triệu euro để mua lại Diego Costa và tiền đạo gốc Brazil dự kiến sẽ kiểm tra sức khỏe để chính thức trở lại Atletico. Diego Costa đã trải qua gần 100 ngày không thi đấu. Anh không trở lại Chelsea từ khi Conte đột ngột nhắn tin thông báo loại bỏ anh khỏi kế hoạch.

Người cũ MU tái xuất Ngoại hạng Anh

Cựu thủ môn của Man Utd, Anders Lindegaard đã bất ngờ trở lại Premier League khi ký hợp đồng đến hết mùa giải với Burnley. Mùa trước, Lindegaard thi đấu cho đội bóng hạng nhất Anh, Preston trước khi bị thanh lý hợp đồng vào cuối mùa giải. Trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Lindegaard từng khoác áo Man Utd và cạnh tranh vị trí với De Gea. Thủ môn người Đan Mạch có tổng cộng 29 lần bắt chính cho Quỷ đỏ trước khi chuyển đến West Brom vào năm 2015 theo dạng tự do.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.