Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 2/3: Choáng với mục tiêu của Arsenal; MU, Chelsea vỡ mộng

02/03/2018, 07:30

Choáng với mục tiêu của Arsenal; MU, Chelsea vỡ mộng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 2/3.

asensio

Chuyển nhượng sáng 2/3: Choáng với mục tiêu của Arsenal; MU, Chelsea vỡ mộng

Arsenal gây sốc

Tờ Daily Star đưa tin BLĐ Arsenal đang xem HLV trẻ Julian Nagelsmann là ứng viên kế nhiệm của HLV Arsene Wenger. Nagelsmann là nhà cầm quân trẻ nhất trong lịch sử Bundesliga (28 tuổi) và là cái tên khá nổi bật trong làng HLV tại Đức khi tiếp quản CLB Hoffenheim vào năm 2016.

Dortmund rốt ráo giữ chân Reus

Hợp đồng giữa Dortmund và Marco Reus còn chưa đầy 18 tháng nữa là đáo hạn, chính xác là đến tháng 6/2019. Vì vậy, BLĐ đội bóng áo vàng đen vùng Ruhr đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Reus để xúc tiến một bản hợp đồng mới.

Mourinho nhắm 2 trò cũ

HLV Mourinho muốn chiêu mộ một trong hai tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid hoặc Willian của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Đây là kế hoạch tăng cường cho khu trung tuyến khi khả năng Fellaini ra đi là khá cao.

Barca ở gần Xavi mới

Barca đang tiến đến rất gần việc có được sự phục vụ của tiền vệ Athur Melo của Gremio. Hiện giám đốc thể thao Barca Robert Fernandez đã có mặt tại Brazil để hoàn tất vụ chuyển nhượng. Melo năm nay 21 tuổi, được ví như Xavi người Brazil bởi ngoại hình và lối chơi rất giống huyền thoại Barca.

Asensio khiến MU, Chelsea vỡ mộng

Trong những phát biểu mới nhất, ngôi sao trẻ Marco Asensio đã bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với Real Madrid, qua đó gián tiếp khiến Man Utd hay Chelsea, những đại gia muốn có anh phải thất vọng.

Robben được khuyên ở lại Bayern Munich

Chia sẻ trước báo giới, cựu tuyển thủ Hà Lan, Khalid Boulahrouz lên tiếng khuyên người đồng đội cũ Robben nên tiếp tục ở lại Bayern Munich sau mùa giải này (thay vì về quê nhà chơi bóng). Hợp đồng của Robben với Hùm xám sẽ hết hạn vào tháng 6/2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.