Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 23/1: Siêu cò muốn Pogba rời MU; Cavani sẽ tới Anh

23/01/2020, 09:00

Siêu cò muốn Pogba rời MU; Cavani sẽ tới Anh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 23/1.

img
Paul Pogba

Siêu cò dọn đường cho Pogba ra đi

Theo siêu cò Mino Raiola, MU không đáp ứng được tham vọng lớn của tiền vệ người Pháp. Vì vậy, nhà môi giới chuyển nhượng ngày không loại trừ khả năng sẽ đàm phán để Pogba rời Man Utd. "Tôi không khẳng định điều gì chắc chắn cả. Hôm nay Paul không vui vì không thể ra sân thi đấu. Cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục. Tôi phải nói rằng Paul đã trở lại Man Utd ở thời điểm nhiều người không nghĩ rằng cậu ta sẽ trở lại. Mọi người đều biết tham vọng của cả 2 phía nhưng nó không được thể hiện trong những năm qua. Chúng ta hãy nói về chuyện một con voi bị nhốt trong một căn phòng. Vào mùa hè tới, chúng ta phải xem Paul có còn nằm trong kế hoạch của Man Utd hay không và Man Utd có còn nằm trong kế hoạch của Paul hay không".

Barca nhắm người thay Suarez

Rodrigo Moreno được Barca đánh giá là cái tên tiềm năng nhất thay chân sút Luis Suarez nhưng Valencia hiện đòi tới 60 triệu euro mới nhả người. Barca đang tính đến phương án đổi cầu thủ cộng một khoản tiền với “Bầy dơi”.

Cavani sẽ tới Anh?

Theo L'Equipes, PSG đã sẵn sàng để Cavani ra đi trong tháng 1 này. Cách đây ít ngày, theo tiết lộ của Giám đốc thể thao Leonardo, chân sút người Uruguay đã đề đạt nguyện vọng rời sân Parc des Princes. PSG buộc phải cân nhắc đề nghị của Cavani bởi họ không muốn mất trắng ngôi sao của mình vào cuối mùa giải. Nếu quyết định chia tay PSG, khả năng lớn Edinson Cavani sẽ cập bến Premier League bởi anh đang nhận được sự quan tâm của 2 đội bóng lớn là Chelsea và Man Utd.

Dortmund đàm phán mua Can

Dormund được cho là đang đàm phán với Juventus để đưa tiền vệ Emre Can tới sân Signal Iduna Park. Phía Dortmund dự kiến chi từ 25-30 triệu euro để mua ngôi sao người Đức.

Napoli có người của Inter

Napoli đạt thỏa thuận mua Matteo Politano từ Inter Milan với giá 25 triệu euro. Thực tế, ban đầu Nerazzurri dự định đổi tiền vệ người Italia lấy hậu vệ cánh Leonardo Spinazzola của AS Roma nhưng cuối cùng thương vụ đổ bể vào phút chót vì "một vài lý do".

img

Bóng đá Việt Nam khó xuất khẩu cầu thủ trong năm 2020

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.