Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 23/10: Real gây sốc với Ibra; Chelsea nhắm “máy săn bàn”

23/10/2018, 07:55
image

Real gây sốc với Ibra; Chelsea nhắm “máy săn bàn” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 23/10.

ibra

Real tính chiêu mộ Ibra ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Sao Real muốn theo Ronaldo

Tuttosport loan tin, Marcelo đã nói với Real Madrid, anh muốn ra đi trong tháng Giêng tới đây - ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo nguồn này, điểm đến của Marcelo chính là Juventus, nơi người bạn Cristiano Ronaldo đã chuyển đến hồi hè sau 9 năm gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mourinho khẳng định chỉ nghĩ tới MU

HLV Jose Mourinho khẳng định bản thân không hứng thú với việc trở lại Real Madrid bởi vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Man United. "Không, tôi thấy hạnh phúc tại đây. Tôi muốn gắn bó với MU cho đến khi đáo hạn hợp đồng và muốn tiếp tục được gia hạn để cống hiến cho CLB. Tâm trí của tôi giờ chỉ có MU”.

Chelsea nhắm "tiểu Lewandowski"

Theo tờ Daily Mail, HLV Mauricio Sarri không muốn BLĐ Chelsea chi ra đến 97,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Mauro Icardi với Inter Milan vào tháng Giêng năm tới. Thay vào đó, ông Sarri đang muốn có Krzysztof Piatek - chân sút đang dẫn đầu danh sách đua tranh Vua phá lưới ở Serie A với 9 bàn đã có cho Genoa. Đây cũng là tiền đạo được ví là truyền nhân của đồng hương người Ba Lan Robert Lewandowski.

Asensio lên sàn

Các đội bóng lớn của Premier League đang đứng ngồi không yên trước thông tin cho rằng Marco Asensio có thể bị Real Madrid bán trong mùa Đông tới với giá 100 triệu bảng. Liverpool, Chelsea và Manchester United đều được cho là đang quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi này. Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, HLV Julen Lopetegui đang tính tới khả năng cho Asensio ra đi, miễn là CLB nào đáp ứng được vấn đề giá cả.

Real gây sốc với Ibra

Manolo Lama, bình luận viên của đài truyền hình thể thao Cadena COPE tại Tây Ban Nha tiết lộ, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng gia nhập Real Madrid vào tháng 1 tới. Kể từ thời điểm chia tay MU để chuyển sang bên kia Đại Tây Dương thi đấu, Ibrahimovic đang thể hiện phong độ ghi bàn rất tốt. Chân sút người Thụy Điển đã có 21 bàn sau 25 trận cho LA Galaxy.

Bayern xem giò sao 70 triệu euro

Tờ Kicker (Đức) đưa tin, Bayern Munich đã cử "trinh sát" Laurent Busser đến sân Rhein-Neckar Arena để quan sát mục tiêu chuyển nhượng Nabil Fakir khi Lyon làm khách của Hoffenheim sắp tới. Ngôi sao người Pháp từng vô địch World Cup 2018 cùng ĐTQG của mình đang được định giá 70 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.