Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 23/10: Real săn sao U17; Công Phượng lại muốn xuất ngoại

23/10/2017, 09:26

Real săn sao U17; Công Phượng lại muốn xuất ngoại; Barca muốn trói Messi trọn đời...

cong-phuong

Chuyển nhượng sáng 23/10: Real săn sao U17; Công Phượng lại muốn xuất ngoại

Real săn sao U17

Theo Mirror, Real Madrid đang theo dõi tài năng trẻ của đội U17 Anh, Jadon Sancho. Sau khi tỏa sáng tại giải U17 World Cup tại Ấn Độ, Sancho đã gia nhập đội bóng Đức Borussia Dortmund.

Toure sang Mỹ dưỡng già

Tiền vệ kỳ cựu Yaya Toure chuẩn bị kết thúc hành trình 8 năm ở Man City để chuyển tới đội bóng anh em New York City tại giải MLS. Trong quãng thời gian thi đấu cho nửa xanh thành Manchester, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã giành được 2 danh hiệu Premier League và được vinh danh là một trong những người vĩ đại nhất CLB.

Công Phượng lại muốn xuất ngoại

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chia sẻ về mong muốn được ra nước ngoài chơi bóng sau khi kết thúc V-League 2017. Theo chân sút người Nghệ An, nếu được Ban lãnh đạo HAGL cho phép thì anh sẽ sẵn sàng nắm bắt cơ hội.

Barca muốn trói Messi trọn đời

Giám đốc điều hành của Barcelona, Oscar Grau khẳng định, họ sẵn sàng đề nghị tiền đạo Lionel Messi ký một bản hợp đồng trọn đời. Bản giao kèo hiện tại của M10 và gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đáo hạn vào tháng 6/2018.

MU đại chiến Juve vì sao Atletico

Theo nguồn tin từ tờ Express, Ban lãnh đạo MU sẵn sàng chi đậm để vượt mặt Juventus trong thương vụ mang tên Jose Gimenez. Bản hợp đồng của hậu vệ 22 tuổi và Atletico Madrid sẽ đáo hạn vào Hè 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.