Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 23/12: Real chào bán Ronaldo; PSG lại gây sốc

23/12/2017, 07:30
image

Real chào bán Ronaldo; PSG lại gây sốc; Conte muốn đổi người với Milan...

ronaldo

Chuyển nhượng sáng 23/12: Real chào bán Ronaldo; PSG lại gây sốc

Conte muốn đổi người với Milan

Cả David Luiz lẫn Leonardo Bonucci đều đang không hạnh phúc tại Chelsea lẫn AC Milan. Vì thế, HLV Antonio Conte đang tính tạo ra thương vụ đổi chác 2 hậu vệ này với nhau.

Mourinho bật đèn xanh cho Darmian

Matteo Darmian không còn tương lai tại MU dưới thời Jose Mourinho và được phép ra đi tìm bến đỗ mới vào tháng Giêng tới. Napoli là đội đang quan tâm tới Darmian và sẵn sàng đón hậu vệ này quay trở lại Serie A.

Chelsea gấp rút giữ chân Courtois

Nhằm giữ chân Thibaut Courtois trước sự chèo kéo của Real Madrid, Chelsea đã đề nghị mức lương hơn 200.000 bảng/tuần cho thủ môn người Bỉ trong bản hợp đồng mới. Nếu đồng ý, Courtois sẽ gắn bó với Chelsea đến mùa hè 2023.

PSG lại gây sốc

Tờ Corriere dello Sport vừa gây sốc khi đưa tin, Ban lãnh đạo PSG sẵn sàng chi 170 triệu euro để qua mặt Chelsea, Man City, MU và Barcelona vụ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.

Real chào bán Ronaldo

Theo thông tin đăng tải trên tờ Diario Gol, Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez rất chán ngán với thái độ kiêu ngạo của tiền đạo Cristiano Ronaldo nên đã mời chào những CLB tiềm năng khắp châu Âu mua CR7.

Klopp lên kế hoạch ra đi

HLV người Đức, Jurgen Klopp cho biết ông sẽ cân nhắc rời Liverpool ngay sau khi giúp CLB này giành được một danh hiệu lớn. “Cách đây vài tuần tôi đã đọc được bảng thống kê về các HLV cầm quân lâu nhất Bundesliga và tôi là người giữ kỷ lục với cả 2 CLB Mainz và Dortmund. Tuy nhiên, rất khó để tái lập thành tích đó tại Liverpool. Tôi không biết. Tôi sẽ ở lại khi nào công việc vẫn còn tốt đẹp”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.