Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 23/3: MU có kế hoạch không tưởng; Siêu cò “cứu” Neymar

23/03/2018, 07:29

MU có kế hoạch không tưởng; Siêu cò “cứu” Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 22/3.

ronaldo-sanchez

Chuyển nhượng sáng 23/3: MU có kế hoạch không tưởng; Siêu cò “cứu” Neymar

Ibra tìm được bến đỗ

Tiền đạo 36 tuổi Zlatan Ibrahimovic của MU sẽ bay tới Mỹ trong tuần này để ký hợp đồng ghi nhớ với CLB LA Galaxy. Theo báo chí Anh, Ibrahimovic có thể sẽ sớm chia tay Quỷ đỏ dù mùa giải 2017/18 còn chưa kết thúc để gia nhập đội bóng thuộc giải nhà nghề Mỹ theo bản hợp đồng "khủng".

Pep nhắm trò cũ

HLV Pep Guardiola đang rất muốn tái hợp cậu học trò cũ ở Bayern Munich, trung vệ Jerome Boateng tại Man City trong mùa giải mới. Tuy nhiên, Man xanh sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Jose Mourinho. Lúc này, "Người đặc biệt" cũng muốn có Boateng để tăng cường cho hàng thủ MU.

Siêu cò chốt tương lai Neymar

Theo trang UOL Esporte (Brazil), siêu cò người Israel Pini Zahavi đã sang Brazil để giải quyết vấn đề tương lai của Neymar. Zahavi được cho là đã liên hệ với Real Madrid, đội bóng đang rất muốn chiêu mộ Neymar. Chính Zahavi là người đứng sau vụ chuyển nhượng trị giá 222 triệu euro của Neymar từ Barca sang PSG vào Hè năm ngoái. Lúc này, Zahavi sẵn sàng giúp Neymar thoát khỏi PSG.

Villarreal không mua đứt barca

Villareal sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Carlos Bacca và để tiền đạo người Colombia quay lại AC Milan sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn vào cuối mùa giải này.

Costa kêu gọi Griezmann ở lại

Chân sút Diego Costa đã lên tiếng kêu gọi người đồng đội Antoine Griezmann tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid thay vì ra đi trong mùa Hè 2018. Có nhiều thông tin cho rằng Griezmann sẽ gia nhập Barcelona với mức giá 100 triệu euro sau VCK World Cup. Liên quan tới Barcelona, 1 số CLB Ngoại hạng Anh đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ 33 tuổi Andres Iniesta sau khi anh thừa nhận vẫn chưa biết có ở lại Barcelona vào cuối mùa giải 2017/18 hay không.

Higuain về quê sau 2021

Gonzalo Higuain mới đây đã để ngỏ khả năng trở lại CLB quê nhà River Plate trong giai đoạn cuối sự nghiệp. Hiện giao kèo giữa tiền đạo 30 tuổi người Argentina với Juventus còn đến năm 2021.

MU có kế hoạch không tưởng

Trang tin El Gol Digital (Tây Ban Nha) cho biết MU đang có kế hoạch dùng Alexis Sanchez để đổi lấy Cristiano Ronaldo. Jose Mourinho muốn tái ngộ với Cristiano Ronaldo và sẵn sàng để Sanchez chuyển tới Bernabeu. Cầu thủ người Chile đã gây thất vọng sau khi gia nhập MU. Quỷ đỏ lo sợ rằng Sanchez sẽ trở thành bản hợp đồng gây thất vọng giống Di Maria trong quá khứ. Tuy nhiên, kế hoạch này rất khó thực hiện bởi Real không dễ nhả người để mang về 1 cái tên giảm nhiều giá trị như Sanchez.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.