Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 23/4: Man City quyết phá kỷ lục; Real gây bất ngờ

23/04/2019, 10:46

Man City quyết phá kỷ lục; Real gây bất ngờ với Bale là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 23/4.

img
Gareth Bale

Barca sắp có sao U19 Hàn Lan

CLB Barcelona đang tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với tiền vệ U19 Hà Lan, Ludovit Reis - cầu thủ hiện khoác áo Groningen tại giải VĐQG Hà Lan. Giám đốc điều hành của Groningen, ông Hans Nijland xác nhận việc đội bóng đang làm việc rất tích cực với Barca trong thương vụ chuyển nhượng cầu này.

Real có kế hoạch đặc biệt cho Bale

BLĐ Real Madrid dự định sẽ để tiền vệ Gareth Bale đầu quân cho một đội bóng khác theo dạng cho mượn khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Lý do Real chọn giải pháp này đơn giản là vì họ khó tìm được đối tác nào đủ tiềm lực tài chính để mua đứt ngôi sao chạy cánh người Xứ Wales.

Inter lên kế hoạch chiêu mộ Lukaku

BLĐ Inter Milan đang tìm cách chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Man United. Nếu thành công, họ sẵn sàng thanh lý chân sút Mauro Icardi trong phiên chợ Hè.

Atletico cũng muốn Trippier

BLĐ Atletico vừa đưa hậu vệ Kieran Trippier của Tottenham vào danh sách những cầu thủ họ muốn chiêu mộ. Ngoài Atletico, trong danh sách những đội bóng đang theo đuổi cầu thủ người Anh này còn có Napoli, MU.

Bayern, Arsenal tranh sao PSG

Bayern Munich và Arsenal đang hướng tới một mục tiêu chung là tiền vệ Christopher Nkunku của PSG. Nkunku chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG và rất có thể nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ thanh lý anh khi mùa giải 2018/19 khép lại.

Man City quyết phá kỷ lục

Ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Man City đã ráo riết tìm người thay thế lâu dài cho Fernandinho, lão tướng sẽ bước sang tuổi 34 vào đầu tháng 5 tới đây. Và cái tên mới nhất lọt vào “mắt xanh” của HLV Pep Guardiola là tiền vệ đồng hương Rodri hiện thuộc biên chế Atletico Madrid. Dù Atletico không muốn nhả người nhưng The Citizens sẵn sàng chi ngay 60,6 triệu bảng (70 triệu euro) để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng thủ đô Madrid. Nếu thương vụ thành công, Rodri sẽ trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB, vượt qua kỉ lục hiện tại thuộc về Riyad Mahrez (60 triệu bảng).

Marcelo khẳng định tương lai

Phát biểu trước báo giới, Marcelo khẳng định, anh đang hạnh phúc ở Real nên chưa có ý định rời đội bóng. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha và Italia đồng loạt đăng tải thông tin, hậu vệ sinh năm 1988 sẽ rời sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 để tái ngộ với Ronaldo tại Juventus.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.