Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 23/4: MC khiến MU “ôm hận”; Salah tới Real nếu...

23/04/2018, 07:30
image

MC khiến MU “ôm hận”; Điều kiện để Salah tới Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 23/4.

salah

Chuyển nhượng sáng 23/4: MC khiến MU “ôm hận”; Salah tới Real nếu...

Liverpool ra điều kiện để Salah ra đi

Theo báo chí Anh, Ban lãnh đạo Liverpool sẽ đồng ý để tiền đạo Mohamed Salah tới Real Madrid trong Hè 2018 nếu anh giúp CLB giành được ngôi vô địch Champions League. Hiện tại, The Kop đã tiến tới vòng bán kết của giải đấu này.

Đội bóng Argentina muốn chiêu mộ Buffon

Hợp đồng của Gianluigi Buffon với Juventus sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Các CĐV vẫn không biết được thủ thành người Italy có quyết định giải nghệ ở tuổi 40 hay không. Nhưng mới nhất, CLB Boca Juniors đã lên kế hoạch chiêu mộ Buffon và muốn có sự phục vụ của anh trong mùa giải tới.

Man City khiến MU “ôm hận”

Man City đưa hai tiền vệ Thiago Alcantara (Bayern Munich) và Jorginho (Napoli) vào tầm ngắm. Cặp tiền vệ này có thể khiến nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh tiêu tốn khoảng 135 triệu bảng. Trong một diễn biến khác, Jorginho đã bày tỏ mong muốn được khoác áo Man City hơn là MU.

Chelsea chồng 90 triệu bảng cho Asensio

Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng đến Real Madrid để hỏi mua Marco Asensio nhưng Florentino Perez vẫn chưa phản hồi. Asensio được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tương lai của Asensio tại Bernabeu vẫn là dấu hỏi.

Thêm ứng viên từ chối thay Wenger

Ngay sau khi Arsene Wenger tuyên bố chia tay Arsenal vào cuối mùa, ban lãnh đạo Pháo thủ đang ráo riết tìm người thay ông tiếp quản chiếc ghế nóng mùa sau. HLV của Celtic Brendan Rodgers được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu. Tuy nhiên, ông đã nói rằng mình vẫn chưa muốn rời Celtic: “Tôi hạnh phúc với Celtic. Cần một điều gì đó phi thường mới kéo tôi ra khỏi đây được”.

Sao Barca muốn tới MU

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Ousmane Dembele có thể rời Barca trong mùa Hè này. Điểm đến tiềm năng của Dembele được cho chính là Man United. Jose Mourinho đang muốn nâng cấp hàng công và cần một sự bổ sung chất lượng phòng trường hợp Anthony Martial ra đi trong tương lai.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.