Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 23/5: Chelsea gây sốc; Real nhận tin cực vui

23/05/2017, 06:30

Chelsea gây sốc; Real nhận tin cực vui; Atletico quay lại thương vụ Costa là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 23/5.

davinson-sanchez

Davinson Sanchez được Chelsea để mắt

Chuyển nhượng sáng 23/5

Atletico quay lại thương vụ Costa

Tờ Telegraph đưa tin, Atletico đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo Diego Costa từ Chelsea. Costa là người cũ của đội bóng áo sọc đỏ trắng và từng được HLV Simeone liên hệ hồi mùa hè năm ngoái nhưng bất thành. Hiện tại, có một vài nguồn tin khẳng định Costa sẽ sang Trung Quốc chơi bóng.

Mbappe được tự quyết tương lai

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Chủ tịch Monaco Dmitry Rybolovlev khẳng định sẽ không chặn bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Mbappe. Tiền đạo trẻ người Pháp sẽ được quyền tự quyết định tương lai của mình trong mùa Hè tới. Hiện có nhiều ông lớn theo đuổi chân sút trẻ người Pháp như Real, Arsenal, Man City, MU… Trong số này, sốt sắng hơn cả là Real và động thái nói trên của người đứng đầu Monaco rõ ràng là tin vui với Kền kền trắng.

Liverpool phá két mua sắm

Sau khi giúp Liverpool vượt qua Arsenal giành chiếc vé đá play-off Champions League mùa tới, HLV Klopp được BLĐ đội bóng cam kết rót tiền chuyển nhượng. Tờ Liverpool Echo tiết lộ, chiến lược gia người Đức có thể mua sắm thoải mái, ông được quyền đề xuất bấy kỳ cầu thủ nào phù hợp với lối chơi của "The Kop" mà không còn quan tâm đến phí chuyển nhượng.

Chelsea gây sốc với sao trẻ Ajax

Tờ Metro đưa tin, Chelsea dự tính chi tới 60 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Davinson Sanchez từ Ajax. Trung vệ này đã có một mùa giải rực sáng trong màu áo đội bóng Hà Lan khi góp công lớn giúp Ajax vô địch giải quốc nội và vào tận chung kết Europa League. Đáng chú ý, Davinson Sanchez được Ajax mua về với giá chỉ 4 triệu bảng từ Atlético Nacional.

Juventus đại chiến Inter vì sao Fiorentina

Theo Calciomercato, Juventus và Inter cùng khao khát sở hữu cầu thủ chạy cánh tài năng của Fiorentina là Federico Bernardeschi. Cầu thủ người Ý đang được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất Serie A. Hợp đồng của anh với The Viola còn thời hạn đến năm 2019 và mới đây Federico Bernardeschi đã từ chối gia hạn. Được biết, Juventus dự định chi 40 triệu euro để thuyết phục Fio nhả người.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.