Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 23/6: Barca ra điều kiện cho Neymar; MU chốt giá Lukaku

23/06/2019, 12:03

Barca ra điều kiện cho Neymar; MU chốt giá Lukaku là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 23/6.

img
MU muốn bán Lukaku với giá 75 triệu bảng

Barca đổi thủ môn với Valencia

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona sẽ chính thức sở hữu thủ thành Norberto Neto từ Valencia vào thứ Ba tới (25/6). Về lý thuyết, đội ĐKVĐ La Liga sẽ phải bỏ ra 25 triệu euro để có được chữ kí của thủ thành người Brazil từ Valencia. Nhưng trên thực tế, Barca và Valencia chỉ trao đổi thủ môn. Sau khi Neto gia nhập Barca thì vài ngày sau, đội bóng xứ Catalan cũng sẽ để Jasper Cillessen đến Valencia với mức giá tương đương.

Man City sắp công bố tân binh đầu tiên

Chỉ còn vài giờ nữa, Man City sẽ có thông báo về việc ký hợp đồng với thủ môn Asier Riesgo của Eibar, theo Mundo Deportivo. Thủ thành 35 tuổi này sẽ dự bị cho Ederson và Claudio Bravo.

MU chốt giá Lukaku

Man United mới đây tuyên bố họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị liên quan đến tiền đạo Romelu Lukaku. Tuy nhiên, đội bóng này chỉ đồng ý chuyển nhượng chân sút người Bỉ cho đối tác nào đồng ý trả họ 75 triệu bảng. Mức giá 75 triệu bảng mà MU đang gán cho Lukaku bằng đúng số tiền họ từng chuyển cho Everton để đưa chân sút sinh năm 1993 về Old Trafford hồi mùa Hè năm 2017.

Ba ông lớn cạnh tranh sao trẻ West Brom

Juventus được cho là đã đánh bại Liverpool và Tottenham trong cuộc đua giành chữ ký của Rakeem Harper. Cầu thủ 19 tuổi hết hạn hợp đồng với West Brom trong tháng này nhưng không đồng ý ký gia hạn, theo Mirror.

Hamsik không trở lại châu Âu

Trước các tin đồn về việc Marek Hamsik sắp đầu quân cho AS Roma, người đại diện của tiền vệ Slovakia khẳng định thân chủ của mình đang hạnh phúc ở Trung Quốc và không có ý định quay lại châu Âu ở thời điểm này.

Điều kiện để Neymar trở lại Barca

Theo tờ UOL đưa tin, Barca đặt ra 3 điều kiện cho Neymar trở lại sân Nou Camp. Theo đó, thứ nhất, Neymar phải rút lại đơn kiện nhằm vào CLB để đòi khoản tiền thưởng trong “điều khoản trung thành” ở hợp đồng trước đây. Neymar đã theo đuổi vụ kiện này từ năm 2017. Thứ hai, anh phải chấp nhận giảm lương khi trở lại Camp Nou. Và thứ ba, anh cần tuyên bố công khai rằng, “muốn trở lại Barca”. Về việc này, Neymar mới đây đã thừa nhận “muốn về nhà, nơi mà lẽ ra tôi không nên rời đi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.