Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 23/6: Mourinho kết Neymar; Sao Monaco tỏ tình MU

23/06/2017, 05:59

Mourinho kết Neymar; Sao Monaco tỏ tình với MU; Liverpool đón bản hợp đồng kỷ lục...

neymar

Neymar được HLV Jose Mourinho quan tâm

Chuyển nhượng sáng 23/6

Mourinho kết Neymar

HLV Jose Mourinho đã tỏ ra không mấy mặn mà tái hợp cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo tại sân Old Trafford. Thay vào đó, nhà cầm quân 54 tuổi muốn MU dồn tiền chiêu mộ Neymar. Dĩ nhiên “Quỷ đỏ” phải chuẩn bị khoản tiền khủng để hỏi mua “tiểu Pele”. Mới đây cha của Neymar nói rằng con trai ông có thể rời Nou Camp với mức phí chuyển nhượng khoảng 150-180 triệu euro.

Dortmund lên tiếng về tương lai của Aubameyang

Phát biểu trước báo giới, CEO của Dortmund, Hans-Joachim Watzke khẳng định sẽ chỉ bán Aubameyang nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Theo báo giới Đức, số tiền Dortmund mong muốn thu về ở vụ này chỉ vào khoảng 70 triệu euro, số tiền khá khiêm tốn so với chân sút hàng đầu thế giới ở thời điểm này.

Liverpool đón bản hợp đồng kỷ lục

CLB Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công Mohamed Salah từ AS Roma. Cầu thủ người Ai Cập đã kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào hôm thứ 5. Liverpool đã bỏ ra 36 triệu bảng để mua Salah. Đội bóng của HLV Juergen Klopp có thể trả thêm 7 triệu bảng tiền thưởng nữa cho thương vụ này. Cầu thủ 25 tuổi người Ai Cập nhận mức lương 90 nghìn bảng/tuần tại Anfield và được trao áo số 11, số áo trước đây thuộc về Roberto Firmino. Chân sút người Brazil sẽ mặc áo số 9 ở Liverpool.

Sao Monaco tỏ tình với MU

Hôm qua, tờ Corriere Dello Sport cho biết MU đã đạt thỏa thuận sơ bộ trị giá 40 triệu euro (35,2 triệu bảng) với nhà ĐKVĐ Ligue 1 AS Monaco về trường hợp của Fabinho. Mới đây nhất, trên Esporte Interativo, cầu thủ 23 tuổi này đã phát biểu: “Lời đề nghị gia nhập MU của HLV Jose Mourinho quả thực rất hấp dẫn. Nhưng trước tiên, tôi sẽ phải nói chuyện với người đại diện của mình cũng như CLB AS Monaco để quyết định mọi thứ”.

Juventus chính thức sở hữu sao trẻ Serie A

Trên trang chủ CLB, Juventus đã công bố về thương vụ Patrik Schick từ Sampdoria. Đội bóng thành Turin đã phải mất 30 triệu euro cho cầu thủ mới chỉ 21 tuổi này. Trước đó, Arsenal, Liverpool và cả Tottenham là những CLB cũng để mắt đến Schick nhưng Juventus đã tỏ ra nhanh chân hơn để giành lấy chữ ký của một trong những sao trẻ nổi bật tại châu Âu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.