Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 23/7: Real dùng Bale “câu” Neymar; MU nhận tin buồn

23/07/2019, 09:45

​​​​​​​Real dùng Bale “câu” Neymar; MU bị từ chối vụ Fernandes là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 23/7.

img
Real muốn đổi Bale lấy Neymar

Alderweireld muốn ở lại Tottenham

Trung vệ Toby Alderweireld hy vọng sẽ tiếp tục được khoác áo Tottenham ở mùa giải 2019/20. Cầu thủ người Bỉ này có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 25 triệu bảng có hiệu lực tới thứ Năm tuần này và AS Roma đang thuyết phục Tottenham để kích hoạt. Ở diễn biến khác, theo Telegraph, Tottenham sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Ryan Sessegnon, hậu vệ cánh trái của Fulham.

Arsenal chuẩn bị đón 2 tân binh

Theo thông tin từ BBC, Arsenal đã đạt thỏa thuận mượn tiền vệ Dani Ceballos của Real. Ngoài ra, đội bóng này cũng chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ William Saliba từ Saint-Etienne. Được biết, đội chủ sân Emirates phải chi 27 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ Saint-Etienne.

Man City, Liverpool tranh sao tuổi teen

Man City và Liverpool đang cạnh tranh để có được chữ ký của tài năng trẻ Rebier của Flamengo. Tiền đạo 17 tuổi này có hợp đồng với Flamengo đến tháng 12/2020 nhưng không được phép chuyển ra nước ngoài thi đấu vì đến tháng 1/2020 mới tròn 18 tuổi.

Lý do Inter chưa chốt vụ Lukaku

Giám đốc điều hành của Inter Milan, Capppe Marotta thừa nhận, Nerazzurri muốn có chữ ký của Lukaku ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, do sợ vi phạm luật công bằng tài chính nên đội bóng này vẫn chưa thể đáp ứng được yêu cầu của HLV Conte.

Real đổi chiến thuật “câu” Neymar

Theo tờ Mundo Deportivo, Real Madrid đã đưa ra một đề nghị trao đổi hai ngựa chứng Bale và Neymar với PSG. Cụ thể, Real sẽ chi ra 90 triệu euro cùng Bale để có sự phục vụ của Neymar.

MU bị từ chối vụ Fernandes

Theo tờ O Jogo, MU đã đưa ra đề nghị 55 triệu euro dành cho Bruno Fernandes, tuy nhiên con số này vẫn còn cách khá xa đồi hỏi của Sporting Lisbon (80 triệu euro). Tiền vệ 24 tuổi người Bồ Đào Nha này là mục tiêu hàng đầu của MU vào thời điểm hiện tại.

Rakitic lên tiếng về tương lai

Tiền vệ Rakitic đã lên tiếng về tương lai sau những tin đồn cho rằng anh sẽ rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019: “Tin đồn chuyển nhượng là điều mà tôi đã khá quen thuộc. Nó đã xảy ra với tôi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoài. Tôi đã có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng và huấn luyện viên của mình. Chúng tôi có cùng quan điểm là tôi sẽ ở lại Barca. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón mọi thứ, nhưng ý định của tôi là ở lại đội bóng. Hiện tại, hợp đồng của tôi với đội bóng vẫn còn 2 năm nữa. Do đó, tôi muốn tiếp tục tận hưởng bầu không khí ở Barca”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.