Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 23/8: Messi muốn “dứt áo”; Barca nhận tối hậu thư

23/08/2017, 09:33
image

Messi muốn “dứt áo”; Barca nhận tối hậu thư; Mourinho nhắm Vardy là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 23/8.

messi

Lionel Messi làm khó Barca

Chuyển nhượng sáng 23/8

Messi muốn “dứt áo” ra đi

Khi mọi thứ đang khó khăn với Barca, ngôi sao số 1 của đội bóng Lionel Messi lại làm khó cho Barca khi vẫn chưa chịu đặt bút gia hạn hợp đồng mới. Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Messi muốn chờ các hoạt động của Barca trên TTCN rồi mới quyết định gắn bó tương lai với CLB hay không.

Mourinho nhắm Vardy

HLV Antonio Conte vừa khiến không ít người ngạc nhiên với ý định chiêu mộ tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Vardy từng là công thần đưa Leicester City tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2015-2016 nhưng cũng chìm ngỉm cùng “Bầy cáo” ở mùa trước.

70 triệu bảng cho Sanchez

Tờ Mirror cho hay, Ban lãnh đạo Arsenal muốn bán tiền đạo Alexis Sanchez để thu về số tiền 70 triệu bảng. Tuy vậy, HLV Arsene Wenger lại kiên quyết muốn giữ chân ngôi sao người Chile. Ở một diễn biến khác, Theo Telegraph, Alex Oxlade-Chamberlain đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với Arsenal bất chấp việc bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018. Hiện tiền vệ người Anh đang được Chelsea và Liverpool săn đón.

Barca nhận tối hậu thư vụ Dembele

Dortmund không chỉ từ chối lời đề nghị mua Ousmane Dembele với giá 130 triệu euro mà Barca đưa ra trong ngày hôm qua, họ còn tuyên bố chỉ cho đội bóng xứ Catalan thời hạn đến Chủ nhật tuần này để hoàn tất vụ chiêu mộ tuyển thủ Pháp.

PSG sắp có bộ đôi Monaco

Theo Sky Sports, PSG đã “đạt thỏa thuận” về việc chiêu mộ bộ đôi cầu thủ Kylian Mbappe và Fabinho của Monaco với mức phí 200 triệu bảng, đồng thời các thêm tiền đạo Lucas Moura cho đội bóng công quốc.

Bayern giải cứu Draxler

Bayern sẵn sàng đáp ứng các đòi hỏi của PSG để nhanh chóng đưa Julian Draxler hồi hương ngay mùa Hè này. Dù mới đến PSG từ tháng 1 năm nay nhưng Draxler đã không còn tương lai ở Paris sau sự xuất hiện của Neymar. Cầu thủ 23 tuổi được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery và có thể tự do đàm phán với đội bóng khác.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.