Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 2/4: Man City nhận tin phũ; MU đem Martial “tế thần”

02/04/2018, 07:30

Man City nhận tin phũ; MU đem Martial “tế thần” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 2/4.

martial

Chuyển nhượng sáng 2/4: Man City nhận tin phũ; MU đem Martial “tế thần”

Man City nhận tin phũ

Trước thông tin cho rằng Man City sẵn sàng chi 75 triệu bảng cho tiền vệ Isco, tờ Marca khẳng định BLĐ Real không có ý định bán ngôi sao người Tây Ban Nha. Cá nhân Isco cũng muốn tiếp tục gắn bó với Real, nhưng với điều kiện vai trò của anh phải được thay đổi.

Inter giữ chân Icardi

Trước sự nhòm ngó của Real Madrid, Giám đốc thể thao Piero Ausilio (Inter Milan) cho biết, đội bóng Italia dự định sẽ mở các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mauro Icardi trước khi mùa giải ở Serie A kết thúc.

Barca ra mắt sao trẻ

Cầu thủ trẻ 18 tuổi, Abel Ruiz của đội Barca B dự kiến sẽ ký bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Barca vào đầu tuần tới. Trước đó, Real và Juventus đã ra sức chèo kéo tiền đạo sinh năm 2000, khi các cuộc thương thảo ký hợp đồng bị đình trệ.

Chelsea săn "Terry mới"

Chelsea đang có kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jamaal Lascelles của Newcastle. Để hiện thực hóa mục tiêu trên, họ sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng. Lascelles đang được nhiều người gán cho biệt danh "tiểu Terry" do có phong cách rất giống với trung vệ đội trưởng John Terry của Chelsea trước đây.

MU đổi Martial lấy Bale

Theo tin từ Mirror, HLV Mourinho đang lên kế hoạch đề nghị Real Madrid đổi Anthony Martial cộng tiền lấy Gareth Bale. Trước đó nhiều tin đồn cho biết Los Blancos rất muốn bán Bale ở mùa hè tới. Cũng có nguồn tin khẳng định, Real muốn đưa Martial về Bernabeu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.