Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 24/10: MU nhận “mật mã”; PSG tìm người thay Neymar

24/10/2018, 09:25
image

MU nhận “mật mã”; PSG tìm người thay Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 24/10.

dybala

Dybala bắn tín hiệu cho MU

PSG tìm người thay Neymar

Trong bối cảnh Real Madrid đang săn đuổi Neymar, PSG đã tính sẵn phương án thay thế ngôi sao người Brazil. Theo báo chí Tây Ban Nha, PSG muốn mang về Antoine Griezmann. PSG sẽ gửi một lời đề nghị khủng tới Atletico Madrid để có được nhà vô địch World Cup 2018.

Hai ngôi sao Tottenham muốn ra đi

Trung vệ Toby Alderweireld và thủ môn Hugo Lloris đang tính đường rời Tottenham. Alderweireld chia sẻ anh sẽ trở lại khoác áo Ajax. Trong khi đó, khi được hỏi có kết thúc sự nghiệp trong màu áo Tottenham hay không, Lloris trả lời rằng "Không".

Dybala bắn “mật mã” cho MU

Trước trận đại chiến giữa MU vs Juventus tại Champions League, Paulo Dybala đã làm fan Quỷ đỏ sốt xình xịch với hình ảnh anh bước ra sân Old Trafford kèm dòng chữ: "Nhà hát của những giấc mơ. Để được chơi trên sân đấu lịch sử này, bạn phải nỗ lực rất nhiều từ khi còn là cậu bé". Động thái này cho thấy Dybala cũng mơ ước được tới Old Trafford chơi bóng.

Real không trảm tướng

Giám đốc thể thao của Real Madrid, ông Butragueno khẳng định HLV Lopetegui sẽ vẫn làm việc ở trận El Clasico với Barca vào cuối tuần này. Ở La Liga, Real Madrid mới chỉ có vỏn vẹn 14 điểm sau 9 vòng đấu. Với số điểm này, Kền kền đang xếp thứ 7 trên BXH. Mặc dù vậy, họ cũng chỉ kém 4 điểm so với đội đầu bảng Barcelona. Vì vậy, trận Siêu kinh điển cuối tuần này có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò Lopetegui.

MU trói chân Martial

Đài RMC (Pháp) đưa tin Man United chuẩn bị lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với tiền đạo Anthony Martial. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Pháp chỉ còn thời hạn tới năm 2019 kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Juventus để ý Pogba và Marcelo

ĐKVĐ Serie A hy vọng sẽ tăng cường sức mạnh đội hình sau khi đã chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo. Một trong những mục tiêu của họ là tiền vệ đang khoác áo Man United, Pogba. Cầu thủ người Pháp từng có khoảng thời gian rất thành công trong màu áo Juventus. Ngoài ra, đội bóng của HLV Max Allegri cũng đang để mắt tới Marcelo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.