Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 24/10: Real gây sốc với sao Indonesia; PSG lại chi khủng

24/10/2017, 09:24

Real gây sốc với sao Indonesia; PSG bạo chi vì Asensio; Newcastle có 500 triệu mua sắm...

Egy Maulana Vikri

Chuyển nhượng sáng 24/10: Real gây sốc với sao Indonesia; PSG lại chi khủng

Real lên kế hoạch khủng

Theo báo cáo từ Tây Ban Nha, do Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đều có dấu hiệu sa sút phong độ nên Real Madrid đã lên kế hoạch tăng cường hàng trong trong Hè năm tới. Los Blancos đang nhắm tới 4 cầu thủ gồm Marcus Rashford, Harry Kane, Lewandowski và Mauro Icardi.

MU muốn gia hạn hợp đồng với Mourinho thêm 5 năm

Ban lãnh đạo MU đã lên kế hoạch đưa ra một hợp đồng dài hạn mới với Mourinho và các cố vấn của ông trong vài tuần tới. Theo tờ Goal, hợp đồng mới của Mourinho sẽ có thời hạn 5 năm cùng mức lương 250.000 bảng/tuần. Và nếu chấp nhận, đây sẽ là triều đại dài nhất của HLV 54 tuổi sau khi dẫn dắt Chelsea trong ba mùa giải từ năm 2004 đến 2007.

Newcastle có 500 triệu mua sắm

Theo nguồn tin của Daily Express, Newcastle sẽ chi ra 500 triệu bảng đầu tư lực lượng trong các kỳ chuyển nhượng sắp tới sau khi đổi chủ thành công. Hiện tại, nữ doanh nhân nổi tiếng Amanda Staveley đang đứng ra đàm phán mua lại CLB này.

PSG bạo chi vì Asensio

Tờ Diario Gol cho biết PSG đang lên kế hoạch hỏi mua ngôi sao trẻ Marco Asensio của Real Madrid. Theo đó, gã trọc phú thành Paris dự tính chi 120 triệu euro cộng thêm tiền vệ Julian Draxler để mong Los Blancos nhả người. Tuy nhiên, tham vọng này của PSG khó lòng đạt được mục đích, bởi Real coi Asensio là tương lai của đội bóng.

Fabio Capello bác tin đồn về Milan

HLV kỳ cựu, Fabio Capello đã lên tiếng bác bỏ tin đồn ông sắp trở lại dẫn dắt Milan. Bên cạnh đó, Capello cũng cảnh báo người hâm mộ về tương lai không chắc chắn của Milan dưới thời các ông chủ người Trung Quốc.

Real nhắm sao trẻ Indonesia

Theo nguồn tin từ tờ Indonesian Football News, tiền vệ trẻ Egy Maulana Vikri đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng châu Âu, trong đó có cả Real Madrid. Mới đây, cầu thủ 17 tuổi này nhận được danh hiệu Vua phá lưới giải vô địch U18 Đông Nam Á 2017.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.