Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 24/12: Bale “tỏ tình” MU; Neymar ra điều kiện với Real

24/12/2017, 07:30
image

Bale “tỏ tình” MU; Neymar ra điều kiện với Real; Pep muốn tái hợp Busquets là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 24/12.

bale

Chuyển nhượng sáng 24/12: Bale “tỏ tình” MU; Neymar ra điều kiện với Real

Neymar ra điều kiện tới Real

Mới đây, Diario Gol cho hay, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã gợi ý 5 điều kiện mà Perez phải đáp ứng nếu muốn anh gia nhập Real Madrid.

1. Madrid phải chờ anh đến năm 2019 (tức Neymar sẽ tiếp tục ở lại PSG đến năm 2019).

2. Không còn Cristiano Ronaldo trong đội hình, cầu thủ người Bồ sẽ bước sang tuổi 34 vào mùa Hè 2019.

3. Anh phải là số 1 khi đến Madrid, để tránh tình trạng tranh chấp với Cavani như ở PSG hiện tại.

4. Anh trở thành người đại diện hình ảnh chính cho Madrid và CLB phải đảm bảo việc thúc đẩy tiếp thị cho anh trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng

5. Cuối cùng là đáp ứng một mức lương cao nhất thế giới.

FLC Thanh Hóa chốt 6 tân binh

FLC Thanh Hóa đã chốt xong hợp đồng với 5 nội binh là Văn Nam (từ Nam Định), Xuân Thành (B.Bình Dương), Quang Vinh (CLB TPHCM), Minh Tùng và Văn Hiếu (từ Than Quảng Ninh). Bên cạnh đó, FLC Thanh Hóa cũng tiến hành ký hợp đồng 1 tháng với chuyên gia thể lực Dominic Palmer.

Mourinho quyết bán Luke Shaw

Báo Anh cho biết Jose Mourinho đã hết kiên nhẫn với Luke Shaw và sẵn sàng bán anh vì đã có phương án thay thế. Shaw được chiêu mộ với giá 30 triệu bảng từ Southampton hồi 2014 nhưng chơi không đạt yêu cầu và hiếm khi được ra sân. M.U được cho là đã chọn hậu vệ Fulham Ryan Sessegnon để thay thế Luke Shaw.

Pep muốn tái hợp Busquets

Theo tờ Don Balon, HLV Pep Guardiola của Man City đã yêu cầu ban lãnh đạo chiêu mộ tiền vệ kỳ cựu Sergio Busquets của Barca. Cầu thủ 29 tuổi này có phí giải phóng 200 triệu euro với đội chủ sân Camp Nou. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng có thể mua được anh với giá chỉ 56 triệu euro. Hợp đồng của Busquets có thời hạn đến năm 2021.

Chelsea trở lại săn Barkley

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Chelsea từng suýt chiêu mộ thành công Ross Barkley của Everton. Tuy nhiên đến phút chót, thương vụ này bị đổ bể khi tiền vệ người Anh không trải qua được quá trình kiểm tra y tế.

Gareth Bale chỉ muốn đến MU

Theo nguồn tin từ Don Balon, Gareth Bale chỉ muốn tới MU nếu rời khỏi Real Madrid. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ chấp nhận chi 53 triệu bảng cho vụ này, còn Real Madrid muốn thu về 80 triệu bảng.

Mario Gomez về Stuttgart

Trang chủ của CLB Stuttgart thông báo đã chiêu mộ thành công người cũ Mario Gomez theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Hiện tại, Super Mario đang thất sủng ở Wolfsburg.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.