Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 24/12: Barca hi sinh “bom tấn”; Real đổi quân lấy tướng

24/12/2018, 09:16
image

Barca hi sinh “bom tấn”; Real đổi quân lấy tướng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 24/12.

coutinho

Tương lai của Coutinho tại Nou Camp đang khá mờ mịt

Dortmund đổi Pulisic lấy sao trẻ Chelsea

Theo Goal, Dortmund đã sẵn sàng đổi tiền vệ Christian Pulisic để có chữ kí của tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi. Mặc dù mới 18 tuổi nhưng Callum Hudson-Odoi đã chứng tỏ được phẩm chất của một ngôi sao lớn. Tuy nhiên, tài năng trẻ chạy cánh người Anh không được HLV Sarri trao cơ hội ra sân thường xuyên ở Chelsea. Dortmund sốt sắng trong cuộc đàm phán này là điều dễ hiểu bởi Hudson-Odoi đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như Juventus, Bayern Munich hay Real Madrid.

Chelsea nhắm hàng xịt của Liverpool

Theo thông tin từ L"Équipe, câu lạc bộ Chelsea đang đàm phán mua tiền vệ Nabil Fekir của Lyon ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Nabil Fekir thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Lyon ở mùa giải năm nay, khi có 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Dự kiến, Chelsea bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ Nabil Fekir ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

HLV Solskjaer nhắm sao Bournemouth

The Sun đưa tin, HLV Solskjaer muốn chiêu mộ tiền đạo Joshua King ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. Ở mùa giải năm nay, Joshua King ghi được 5 bàn thắng, 3 kiến tạo cho Bournemouth trên mọi mặt trận. Hiện tại, cầu thủ người Na Uy vẫn còn hợp đồng với Bournemouth tới mùa Hè 2021.

Barca hi sinh “bom tấn”

Theo Don Balon, Barca muốn dùng tiền vệ Philippe Coutinho cộng với 150 triệu euro nữa để thuyết phục PSG nhả tiền đạo trẻ Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Coutinho được Barca đưa về từ Liverpool với kỳ vọng sẽ thay thế Neymar nhưng anh chưa thể hiện được nhiều năng lực.

Real muốn đổi Bale lấy Pochettino

Theo tờ Daily Express, Real Madrid sẽ dùng Gareth Bale để buộc Tottenham nhả HLV Mauricio Pochettino. Nhà cầm quân người Argentina đã được liên hệ với MU trong suốt thời gian qua khi đội bóng chủ sân Old Trafford tìm HLV chính thức. Trong khi đó, Real Madrid đang tìm một HLV mới, dù cho họ đã bổ nhiệm Santiago Solari. Đội bóng chủ sân Bernabeu đã đưa Pochettino vào tầm ngắm sau khi HLV người Argentina gây ấn tượng ở Premier League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.