Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 24/12: MU biệt đãi sao tuổi teen; Real chào hàng Chelsea

24/12/2019, 10:02

MU biệt đãi sao tuổi teen; Real chào hàng Chelsea là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 24/12.

img
Erling Haaland

Tân HLV Arsenal nhắm sao Leverkusen

HLV Mikel Arteta nhắm tiền đạo Kevin Volland của Bayer Leverkusen như sự bổ sung đầu tiên của mình trên cương vị HLV Arsenal. Tiền đạo người Đức chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội bóng chủ quản và giá chuyển nhượng nằm ở mức Pháo thủ có thể chi trả.

Juventus không chiêu mộ Vidal

Theo thông tin từ Calcio Mercato, ban lãnh đạo Juventus không có ý định chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal của Barca, cầu thủ được cho là sẽ rời sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Vidal từng có thời gian thi đấu thành công cùng Lão bà nên đã xuất hiện tin đồn nhà ĐKVĐ Serie A sẽ dang tay chào đón tuyển thủ Chile.

Balotelli cam kết ở lại Brescia

Tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli cam kết tương lai với Brescia bất chấp đội bóng này đang trong cuộc đua trụ hạng. Ít ngày trước, đích thân chủ tịch Massimo Cellino của Brescia khẳng định "ngựa chứng" có thể ra đi ngay tháng 1 nhưng anh lại muốn có một năm yên bình để tĩnh tâm.

Vụ Mandzukic đến Qatar có thể đổ bể

Theo Tuttomercatoweb, Mario Mandzukic đã bay sang Qatar để đàm phán với Al-Duhail. Tuy nhiên, thương vụ này có nguy cơ đổ bể vì vấn đề tiền lương và một số điều khoản cá nhân của tiền đạo người Croatia.

Văn Quyết tiếp tục gắn bó với Hà Nội

Ban lãnh đạo Hà Nội FC đã thuyết phục thành công tiền đạo Nguyễn Văn Quyết ở lại sân Hàng Đẫy tới năm 2022. Trước đó, đội bóng thủ đô cũng “trói chân” thành công Đức Huy và Minh Long.

Real chào hàng Chelsea

Theo Mirror, Real Madrid đang gạ bán Isco cho Chelsea vì đội bóng Hoàng gia cần ngân sách để chiêu mộ Christian Eriksen trong tháng 1 tới. Sau khi từ chối kí hợp đồng mới với Tottenham, ngôi sao người Đan Mạch có thể tự do đàm phán hợp đồng với mọi đội bóng trong tháng 1. Real Madrid muốn chiêu mộ Eriksen nhưng lại đang đứng trước nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA (FFP). Đây là điều dễ hiểu bởi ở kì chuyển nhượng mùa hè năm 2019, Kền kền đã chi 295 triệu bảng để tăng cường nhân sự.

Falcao sẽ trở lại châu Âu?

Vì có mối quan hệ thân thiết với Shanghai SIPG nên chủ tịch Chen Yansheng của Espanyol tin rằng sẽ mang tiền đạo Hulk trở lại châu Âu và gia nhập đại kình địch cùng thành phố của Barca. Mùa trước, chân sút 33 tuổi đã ghi 17 bàn sau 37 trận cho đội bóng Trung Quốc.

MU biệt đãi sao tuổi teen

Theo SunSport, Man Utd đã đề nghị mức lương 200 nghìn bảng/tuần với Erling Haaland. Đây là con số rất ấn tượng với cầu thủ mới 19 tuổi. Nếu đồng ý, tiền đạo trẻ người Na Uy sẽ có bước nhảy vọt rất lớn về thu nhập khi mức lương được tăng lên gấp 10 lần (hiện đang hưởng mức lương 20 nghìn bảng/tuần ở RB Salzburg). Ngoài ra, tài năng trẻ này có thể nhận được những khoản thưởng lớn nếu đáp ứng được tiêu chí về số bàn thắng hoặc giành danh hiệu QBV sau này. Đấy là các điều khoản cá nhân. Ở góc độ tập thể, Haaland cũng sẽ được hưởng nếu MU đoạt vé dự Champions League hoặc giành các danh hiệu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.