Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 24/4: Ronaldo muốn thêm “vây cánh”; Pogba quyết rời MU

24/04/2019, 11:04

Ronaldo muốn thêm “vây cánh”; Pogba quyết rời MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 24/4.

img
Paul Pogba

Liverpool hét giá hàng thải

Dù Marko Grujic không có trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp nhưng CLB Liverpool vẫn “nói thách” đến 40 triệu euro khi Atletico Madrid muốn mua tuyển thủ Serbia. Cầu thủ 20 tuổi hiện đang được cho Hertha Berlin mượn.

Liverpool săn “Sư tử”

Theo Le10 Sport, sau Nabil Fekir, HLV Jurgen Klopp của Liverpool lại “thèm muốn” một nhân tố khác từ Lyon (đội bóng được mệnh danh Sư tử) là Houssem Aouar. Tiền vệ 20 tuổi gây ấn tượng với HLV người Đức qua những màn trình diễn tại Ligue 1 và Champions League mùa này.

Pogba “bật đèn xanh” cho Real?

Pogba đã quyết định anh sẽ rời khỏi Old Trafford khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 mở cửa. Theo nguồn tin của L’Equipe, Pogba đã nói với một số đồng đội thân thiết ở MU về kế hoạch ra đi của anh. Điểm đến mong muốn của tiền vệ 26 tuổi này là Real Madrid. Trong những tuần gần đây, phía Real Madrid cũng liên tiếp có các động thái lôi kéo Pogba. Các tờ báo thân CLB này như AS, Marca rất tích cực phát đi tin đồn về Pogba, trong khi HLV Zidane và một số ngôi sao áo trắng cũng bày tỏ sự “hâm mộ” dành cho tiền vệ của MU.

De Gea chưa chốt tương lai

Thủ thành David de Gea được cho là muốn lắng nghe kế hoạch chuyển nhượng của Man United mùa Hè 2019 trước khi ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng. Tuyển thủ Tây Ban Nha còn giao kèo với đội chủ sân Old Trafford đến tháng 6/2020.

Ronaldo muốn thêm “vây cánh”

Theo AS đưa tin, siêu sao Ronaldo đang thúc giục Juventus chiêu mộ tài năng trẻ đồng hương Bồ Đào Nha, Joao Felix. Tuy vậy, "Lão bà" nhiều khả năng sẽ không theo đuổi thương vụ này vì mức giá của ngôi sao Benfica quá đắt. Được biết phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ 19 tuổi là 120 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.