Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 24/5: “Messi Thái” đổi đời; MU quyết phá đám Barca

24/05/2019, 12:00

“Messi Thái” đổi đời; MU quyết phá đám Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 24/5.

img
Chanathip Songkrasin

Dortmund tiếp tục mua sắm

Sau khi chi ra gần 80 triệu euro cho 3 tân binh rất chất lượng là Nico Schulz, Thorgan Hazard và Julian Brandt, Dortmund vẫn muốn tiếp tục tăng cường lực lượng. Nhà báo nổi tiếng người Italia, Alfredo Pedulla khẳng định Die Borussen sẽ đặt vấn đề với Atalanta về trường hợp của tiền đạo Duvan Zapata, người đã ghi tới 27 bàn thắng từ đầu mùa.

Bayern ra giá khởi điểm cho Sane

Nguồn tin uy tín The Guardian tiết lộ, Bayern Munich đã chuẩn bị sẵn 79 triệu euro (70 triệu bảng) để thuyết phục Man City nhả Leroy Sane, mục tiêu số 1 của họ ở kì chuyển nhượng hè 2019. Tuyển thủ Đức cũng được cho là rất hứng thú với viễn cảnh trở về quê nhà thi đấu.

Robben trở lại Ngoại hạng Anh?

Theo báo chí Anh, Leicester đang là bến đỗ hàng đầu trong suy nghĩ của cầu thủ chạy cánh Arjen Robben sau khi anh chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải 2018/19. Nếu đồng ý đến Leicester, Robben sẽ tái ngộ khán giả Ngoại hạng Anh. Trong quá khứ, Robben từng có 3 mùa giải gắn bó với Chelsea (2004/05 đến 2006/07). Anh ghi được 19 bàn sau 105 trận. Cùng Chelsea, Robben có 2 lần vô địch Ngoại hạng Anh, giành 1 FA Cup, 2 cúp Liên đoàn và 1 Siêu cúp Anh.

Barca chốt giá cuối cho De Ligt

Theo Goal, Barcelona đã quyết định sẽ không chi quá 75 triệu euro cho Matthijs de Ligt. Dù rất muốn có trung vệ người Hà Lan nhưng đây là con số cuối cùng mà Blaugrana có thể trả cho Ajax Amsterdam.

Arsenal quyết mua Fraser

The Independent khẳng định, Arsenal coi tiền vệ cánh Ryan Fraser (Bournemouth) là mục tiêu chuyển nhượng số 1 ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Pháo thủ sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng và thuận lợi cho họ là Man Utd đã không còn quan tâm tới tuyển thủ Scotland.

Chanathip Songkrasin sắp sang Đức

Tờ Matichon cho biết, Stuttgart theo rất sát “Messi Thái” Chanathip Songkrasin và sắp chiêu mộ ngôi sao đang tỏa sáng ở Nhật Bản trong màu áo CLB Consadole Sapporo này. Nếu Chanathip thực sự sang Đức, đây là bước tiến cực lớn trong sự nghiệp cầu thủ này.

MU quyết phá đám Barca

Bất chấp những đồn thổi cho rằng De Ligt đã chọn Barcelona làm điểm đến mới trong sự nghiệp, MU vẫn không từ bỏ tham vọng sở hữu trung vệ 19 tuổi. Truyền thông Anh loan tin, để thuyết phục De Ligt chuyển ý, MU chỉ còn cách chi thật nhiều tiền. Quỷ đỏ đã dùng mức lương 236.000 bảng/tuần để lôi kéo De Ligt về Old Trafford.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.