Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 24/5: Sao MC lấp lửng tới MU; Salah quyết dứt tình

24/05/2018, 07:52
image

Sao MC lấp lửng tới MU; Salah quyết dứt tình là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 24/5.

salah

Chuyển nhượng sáng 24/5: Sao MC lấp lửng tới MU; Salah quyết dứt tình

Liverpool ra giá cho Salah

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Mohamed Salah sẽ yêu cầu Liverpool cho phép anh gia nhập Real Madrid vào Hè năm nay. Cựu tiền đạo của AS Roma đã ghi được tổng cộng 44 bàn ở mùa giải này cho Liverpool. Real Madrid sẵn sàng trả 131 triệu bảng để chiêu mộ Salah, tuy nhiên Liverpool muốn bán cầu thủ người Ai Cập với giá khoảng 175 triệu bảng.

Tiền bối khuyên Neymar rời PSG

Huyền thoại của bóng đá Brazil, Rivaldo mới đây đã đưa ra lời khuyên cho Neymar. Rivaldo cho rằng Neymar cần rời PSG nếu như cầu thủ này muốn giành QBV. Real Madrid và MU đang rất quan tâm tới Neymar và có thể chiêu mộ cầu thủ người Brazil trong mùa Hè này.

Sao Man City lấp lửng tới MU

Tiền vệ Yaya Toure đã không loại bỏ khả năng gia nhập Man United vào Hè 2018 sau khi rời Man City. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng 6 tới. HLV Jose Mourinho vốn rất thích mẫu tiền vệ như Toure nhưng hiện tại anh đã qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

Công thần Juve muốn ra đi

Tiền vệ Claudio Marchisio sẽ rời Juventus vào Hè này để tìm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Ở mùa giải 2017/18, cầu thủ 32 tuổi chỉ ra sân 15 lần tại Serie A, trong đó có 9 trận đá chính. Marchisio sẽ không thi đấu cho đội nào khác tại Serie A, nên điểm đến tiềm năng nhất cho anh nhiều khả năng là giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Arsenal sở hữu sao trẻ Estonia

Vượt qua 2 đối thủ là Juventus và Man Utd, Arsenal đã có chữ ký của thủ thành trẻ người Estonia, Karl Jakob Hein. Trước khi tới Arsenal, tài năng trẻ 16 tuổi này từng thử việc ở Juventus và Ingolstadt.

Gerrard muốn “hút máu” Liverpool

Theo DailyExpress, sau khi trở thành HLV trưởng của Rangers, Steven Gerrard đã thúc giục đội bóng Scotland chiêu mộ tài năng trẻ Ben Woodburn của Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng được cho đã sẵn sàng để Woodburn ra đi theo bản hợp đồng cho mượn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.