Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 24/6: Barca gây sốc với ông lão; Man City sắp phá kỷ lục

24/06/2019, 10:25

Barca gây sốc với ông lão; Man City sắp phá kỷ lục là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 24/6.

img
Alves mới nói lời chia tay PSG

Lukaku cách Inter 20 triệu bảng

Tiền đạo Romelu Lukaku được cho đã đồng ý rời Man United để gia nhập Inter Milan, nhưng vấn đề vướng mắc lúc này chính là mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Bỉ. Về cơ bản Inter Milan và Man United đều có chung quan điểm về một thương vụ chuyển nhượng Lukaku tới sân Giuseppe Meazza trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tuy nhiên, thỏa thuận cuối cùng vẫn chưa được thông qua và Inter Milan được cho là còn cách tiền đạo người Bỉ khoảng 20 triệu bảng.

Neymar phải giảm 14 triệu tiền lương nếu về Barca

Neymar gần như đã công khai ý định trở lại Barca. Đội chủ sân Nou Camp cũng đồng tình với Neymar nhưng chỉ khi anh thực hiện một vài điều kiện, trong đó có việc cắt giảm lương. Theo đó, mức lương của Neymar ở PSG là 36 triệu euro/năm, cao hơn tới 14 triệu so với thời điểm ở Barca. Tuy nhiên, Barca không những không tăng lương cho Neymar trong lần tái hợp này, cũng chẳng giữ nguyên mức ở PSG mà sẽ chỉ cung cấp đãi ngộ như thời điểm anh vẫn còn ở Catalan.

Maguire sắp phá kỷ lục của Van Dijk

Tờ Mirror cho biết Man City đang chuẩn bị biến Harry Maguire thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới khi trả Leicester City 80 triệu bảng. Số tiền này sẽ vượt qua kỷ lục 75 triệu bảng của Virgil Van Dijk.

Inter nhắm biểu tượng của Napoli

Inter vừa điền tên Lorenzo Insigne vào danh sách mua sắm. Một lời đề nghị trị giá 70 triệu euro vừa được đưa ra, và Inter tiếp tục sẵn sàng lắng nghe các đòi hỏi khác từ phía đối tác. Tại Napoli, Insigne được coi như biểu tượng đương đại của CLB. Trưởng thành từ lò đào tạo của Napoli, anh thi đấu bền bỉ suốt 10 năm qua và bây giờ là đội trưởng của đội bóng thành Naples.

Hùm xám nhận tin xấu

Mặc dù được Bayern theo đuổi sát sao suốt từ đầu mùa Hè, nhưng dường như Leroy Sane không có ý định chuyển tới sân Allianz Arena. Theo báo The Sun, tiền đạo này vừa tiết lộ với bạn bè rằng anh sẽ tiếp tục ở lại Man City.

Barca gây sốc với Alves

Hôm qua (24/6), Alves đã viết tâm thư chia tay PSG sau 2 năm gắn bó. Ở tuổi 36, Alves chưa có ý định giải nghệ và anh sẽ tìm bến đỗ mới cho mình. Theo nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Barca đang cân nhắc đón Alves trở về mái nhà xưa Nou Camp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.