Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 24/7: MU ra tối hậu thư; Bale chưa chốt tương lai

24/07/2019, 09:35

MU ra tối hậu thư vụ Lukaku; Bale chưa chốt tương lai là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 24/7.

img
MU thúc Inter sớm chốt vụ chuyển nhượng Lukaku

MU tìm được người thay Pogba

Giới truyền thông đồng loạt đưa tin, Man United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio nhằm thay thế vị trí của Paul Pogba. Hồi đầu tháng 7 vừa qua, truyền thông Anh thậm chí còn đưa tin người đại diện của Milinkovic-Savic đã bay sang Anh để thảo luận với Man United về các chi tiết trong điều khoản cá nhân. Cùng lúc đó, Quỷ đỏ cũng có buổi làm việc với GĐTT của Lazio, ông Iglo Tare.

Conte muốn tái ngộ trò cũ

HLV Antonio Conte vừa đề nghị BLĐ Inter Milan chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal của Barcelona. Trong quá khứ, Vidal từng là học trò cũ của Conte tại Juventus. Trước đó, Inter Milan đã từng đề nghị đổi ngang Radja Nainggolan với Arturo Vidal nhưng điều này đã bị Blaugrana từ chối.

Tottenham sắp có Lo Celso

Sau khi có Tanguy Ndombele, Tottenham đã đạt thỏa thuận mua thêm 1 tiền vệ nữa là Giovani Lo Celso. Tottenham đã tìm được tiếng nói chung với Real Betis khi đồng ý chi 45 triệu bảng. Về phía Betis, đội bóng này đã sẵn sàng để tiền vệ người Argentina ra đi vì vừa hoàn tất thủ tục đón Nabil Fekir (Lyon).

Xavi tới PSG

Tiền vệ 16 tuổi Xavi Simons đã quyết định chia tay Barca sau 9 năm gắn bó và điểm đến tiếp theo nhiều khả năng sẽ là PSG. Trước đó, Barca đã đề nghị tiền vệ 16 tuổi một hợp đồng trị giá 100.000 euro/năm đồng thời sẵn sàng đôn anh lên đội Juvenil A (U19) song đã bị từ chối.

MU ra tối hậu thư vụ Lukaku

Theo Mirror, MU chỉ cho Inter Milan thời hạn 1 tuần để đáp ứng mức giá 75 triệu bảng cho tiền đạo người Bỉ. Quỷ đỏ sẽ không chấp nhận giảm giá hoặc chuyển qua các phương án khác đối với cựu cầu thủ Everton và Chelsea. Trước đó, Inter Milan đã có 2 đề nghị với Lukaku nhưng đều bị MU thẳng thừng từ chối. Ở lần đầu tiên, Nerazzurri hỏi mua 54 triệu bảng và ở lần sau, họ muốn mượn tiền đạo 26 tuổi 2 năm kèm điều khoản bắt buộc mua đứt.

Tuần tới định đoạt số phận Bale

Người đại diện của Bale, ông Jonathan Barnett cho biết có thể tuyển thủ xứ Wales sẽ đi trong tuần tới hoặc ở lại Real Madrid 3 năm nữa (hết hạn hợp đồng) nhưng sẽ không rời Bernabeu theo dạng cho mượn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.