Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 2/5: Conte muốn ngồi ghế nóng MU; PSG săn “cánh chim lạ”

02/05/2019, 10:21

Conte muốn ngồi ghế nóng MU; PSG săn “cánh chim lạ” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 2/5.

img
HLV Antonio Conte

Real đạt thỏa thuận với Eriksen

Theo tờ AS đưa tin, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. Theo đó, trong trường hợp rời Tottenham, Eriksen sẽ gia nhập Real. Đổi lại, tiền vệ này sẽ được nhận mức lương cao hơn mức 4 triệu euro/năm đang nhận ở Tottenham. Song song với đó, Real vẫn đang đàm phán với Tottenham trong bối cảnh Eriksen chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2020. Trong khi đó ở thương vụ Eriksen, số tiền Tottenham muốn có là 250 triệu euro. Tuy nhiên, thời gian không còn ủng hộ The Spurs và đội bóng này sẵn sàng chấp nhận mức phí chuyển nhượng 150 triệu euro.

Cuadrado muốn ở lại Juve

Cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado không quan tâm đến việc sang Anh chơi bóng cho West Ham hoặc Watford, theo Sky Sport đưa tin. Thay vào đó, tiền vệ người Colombia này muốn tiếp tục gắn bó với Juventus hoặc trong trường hợp phải ra đi sẽ đầu quân cho một đội bóng hàng đầu.

Atletico tìm người thay Luis

Hậu vệ biên Jose Luis Gaya của Valencia đang nằm trong tầm ngắm của Atletico Madrid. HLV Diego Simeone nhắm đền cầu thủ này như sự thay thế cho Filipe Luis, người sẽ rời Wanda Metropolitano sau khi mùa giải 2018/19 khép lại.

PSG săn “cánh chim lạ”

Tiền vệ Donny van de Beek đang nằm trong tầm ngắm của PSG, sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Ajax Amsterdam. Ở mùa giải này, Van de Beek đã ghi được 16 bàn thắng sau 50 lần ra sân cho Ajax trên mọi đấu trường. Mới nhất, anh lập công giúp Ajax đánh bại Tottenham 1-0 ở trận bán kết lượt đi Champions League.

Real choáng với mức giá của Kante

Theo El Chiringuito, Real Madrid đã đề nghị chiêu mộ tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea nhưng bị đội bóng London yêu cầu mức giá lên tới 150 triệu euro. Vì vậy, Kền kền trắng đã chuyển hướng sang mục tiêu mới là Tanguy Ndombele (Lyon).

Conte nhắm ghế thuyền trưởng MU

Theo Gazzetta dello Sport, Antonio Conte không muốn vội vàng nhận lời làm HLV đội bóng nào đó mà muốn chờ cơ hội thay thế Ole Gunnar Solskjaer làm HLV MU. Quỷ Đỏ đang khủng hoảng nghiêm trọng thời gian gần đây khiến tương lai của Ole lại bị đặt dấu hỏi dù ông mới kí hợp đồng làm HLV chính thức với CLB.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.