Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 25/10: Huyền thoại Real bị thanh lý; Reus lại thả thính

25/10/2017, 07:30

Huyền thoại Real bị thanh lý; Reus lại thả thính; Balotelli muốn tới La Liga là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 25/10.

casillas

Chuyển nhượng sáng 25/10: Huyền thoại Real bị thanh lý; Reus lại thả thính

Chủ tịch Real nói điều bất ngờ

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid xác nhận CLB này không nghĩ tới việc mua Harry Kane vì mức giá quá đắt của chân sút người Anh. Perez nói: "Tôi không hỏi chủ tịch Daniel Levy của Tottenham về việc mua Kane bởi ông ấy từng nói với tôi Kane có giá tới 250 triệu euro".

Balotelli muốn tới La Liga

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Marca, Balotelli đã thể hiện mong muốn được đầu quân cho 1 trong 2 đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha. Anh nói: "Tôi thích Real Madrid nhưng nếu Barcelona gọi tôi thì tôi sẽ vui đến phát khóc".

Man City giữ chân De Bruyne

Man City đang tích cực đàm phán để trói chân Kevin de Bruyne trước khi World Cup 2018 diễn ra. De Bruyne đã có 8 kiến tạo, 2 bàn sau 12 trận ở Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này.

Reus lại thả thính

Trong bài phỏng vấn gần nhất, Marco Reus đã úp mở khả năng rời Dortmund khi hết hợp đồng với CLB này vào năm 2019. Anh nói: "Tôi phải trung thực thừa nhận rằng không biết sẽ kết thúc sự nghiệp cầu thủ ở đâu. Vào thời điểm này, tôi rất hạnh phúc cùng Dortmund và không nghĩ tới chuyện gì sẽ xảy ra khi hết hợp đồng vào năm 2019”. Hiện tại, Reus được nhiều CLB lớn ở châu Âu, trong đó có MU theo đuổi.

Huyền thoại Real sắp bị thanh lý

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Porto sẽ thanh lý thủ môn kỳ cựu Iker Casillas vào tháng 1 tới nhằm tiết kiệm tiền lương. Casillas là thủ thành huyền thoại của Real Madrid nhưng anh đã ra đi cách đây ba mùa để tới Porto tìm thử thách mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.