Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 25/10: Real mua sao vô danh; PSG kích hoạt bom tấn

25/10/2018, 08:20
image

Real mua sao vô danh; PSG kích hoạt bom tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 25/10.

griezmann

PSG sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Griezmann

Icardi báo tin buồn cho Real, Chelsea

Chân sút Mauro Icardi xác nhận anh vẫn hạnh phúc ở Inter Milan nên không có chuyện ra đi. Lúc này, Chelsea và Real đang quan tâm tới Icardi và cả hai sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ anh vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Real mua sao vô danh

Theo tờ AS, hậu vệ Alex Telles của Porto được BLĐ Real Madrid coi là mục tiêu số 1 để thay thế Marcelo trong thời gian tới. Nhiều khả năng, Los Blancos sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng 40 triệu euro của hậu vệ người Brazil với Porto ngay trong tháng 1 tới.

Chelsea trói chân Ruediger

Trung vệ Antonio Ruediger đang được CLB Chelsea lên kế hoạch gia hạn dù còn hợp đồng đến năm 2021 và mức lương 90.000 bảng/tuần. Tuy vậy, nhờ phong độ ấn tượng dưới thời HLV Maurizio Sarri nên anh đã được tưởng thưởng. Trong một diễn biến khác, hậu vệ Marcos Alonso đã kí hợp đồng mới với Chelsea đến năm 2023. Kể từ khi Alonso gia nhập Chelsea vào năm 2016, anh đã thi đấu 92 trận cho Chelsea, ghi 15 bàn và thực hiện 11 pha kiến tạo.

Mourinho lại gặp khó

HLV Jose Mourinho quyết tâm đưa trung vệ Milan Škriniar (Inter Milan) về MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, BLĐ MU nhiều khả năng sẽ khó có thể đáp ứng yêu cầu của Mourinho khi bỏ ra 50 triệu euro để mua 1 cầu thủ vào tháng 1 tới.

Arsenal nhắm sao Ajax

BLĐ Arsenal và HLV Unai Emery đang nhắm hậu vệ cánh Nicolas Tagliafico của Ajax Amsterdam để thay thế cho Nacho Monreal. Bên cạnh Tagliafico, Arsenal cũng đang nhắm Ben Chilwell của Leicester City.

PSG kích hoạt bom tấn

Theo tờ OK Dario (Tây Ban Nha), PSG sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 150 triệu euro của tiền đạo Antoine Griezmann. Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng trả mức lương 35 triệu euro/mùa cho chân sút người Pháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.