Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 25/12: Chelsea nhắm “máy dội bom”; HAGL lại bị “đào mỏ”

25/12/2019, 11:10

Chelsea nhắm “máy dội bom”; HAGL lại bị “đào mỏ” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 25/12.

img
Việt Hưng trong màu áo tuyển U23 Việt Nam

Chelsea nhắm “máy dội bom”

Theo thông tin mới được DailyExpress đăng tải, Chelsea đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền đạo Timo Werner, trung phong số 1 của đội tuyển Đức ở thời điểm hiện tại. Đội bóng Tây London gặp khá nhiều thuận lợi trong thương vụ này bởi sau khi Werner kí hợp đồng mới hồi tháng 8 với RB Leipzig, phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo này chỉ còn ở mức 30 triệu euro (tương đương 27 triệu bảng). Ở mùa giải năm nay, Timo Werner thể hiện phong độ săn bàn khá ấn tượng trong màu áo RB Leipzig. Tính tới nay, tiền đạo người Đức đã ghi tới 23 bàn sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Thêm 1 cầu thủ rời Man City

Khi tham gia trả lời đố vui trên kênh YouTube của Sky Sports, Riyad Mahrez đã bất ngờ tiết lộ rằng 2 cầu thủ sẽ rời Man City vào hè 2020 là David Silva và Fernandinho. David Silva đã xác nhận rời Man City sau mùa này còn việc Fernandinho chia tay sân Etihad chưa ai được biết cho đến khi Riyad Mahrez hé lộ thông tin.

Matic lấp lửng việc tái hợp Mourinho

Trả lời phỏng vấn Omnisport, Nemanja Matic không khẳng định cũng không phủ nhận khả năng rời Manchester United để đến Tottenham của HLV Jose Mourinho từ tháng 1/2020. Tiền vệ người Serbia từng 2 lần làm việc cùng Mourinho tại Chelsea và Man United. Về phần mình, MU sẽ lắng nghe những đề nghị dành cho tiền vệ Nemanja Matic và hậu vệ Marcos Rojo do cả hai không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Pochettino từ chối Betis

Theo tờ AS, CLB Real Betis đã xếp Mauricio Pochettino vào danh sách ứng viên ngồi vào ghế HLV trong trường hợp họ sa thải HLV Rubi. Tuy nhiên, HLV của Tottenham không quá mặn mà với việc dẫn dắt Betis bởi ông muốn chờ một lời đề nghị tầm cỡ hơn.

Haaland tiến gần Juventus

Theo TuttoSport (Italia) đưa tin, tiền đạo Erling Haaland đã ở rất gần Juventus sau khi đội ĐKVĐ Serie A đồng ý chi 30 triệu euro (26 triệu bảng) để giải phóng hợp đồng giữa tiền đạo này với RB Salzburg. Ngoài ra, Juventus đã đề nghị bản hợp đồng 5 năm với mức lương 3,5 triệu euro/mùa với chân sút mới nổi này.

HAGL lại bị “đào mỏ”

Sau Công Phượng, CLB Tp Hồ Chí Minh có ý định mượn Văn Toàn từ HAGL nhưng không thành công, do đó, họ chuyển hướng sang Việt Hưng. Tin trên Foxsports cho biết, 2 CLB đã đạt thỏa thuận để tiền vệ 22 tuổi đá cho á quân V-League 2019.

Estudiantes đàm phán mua Iniesta

Chủ tịch CLB Estudiantes, Juan Sebastian Veron vừa khẳng định đội bóng Argentina đang đàm phán chiêu mộ Iniesta với Vissel Kobe. Estudiantes hy vọng sẽ có cựu tiền vệ Barca ở ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.