Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 25/12: Real điên cuồng mua sắm; Liverpool tiến gần bom tấn

25/12/2017, 07:10
image

Real điên cuồng mua sắm; Liverpool tiến gần bom tấn; HAGL chia tay lão tướng là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 25/12.

liverpool

Chuyển nhượng sáng 25/12: Real điên cuồng mua sắm; Liverpool tiến gần bom tấn

PSG bán Cavani, mua Sanchez

Theo Express, PSG đang lên kế hoạch đưa về Alexis Sanchez từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Tuyển thủ Chile chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ tới hết mùa 2017/18 và họ buộc phải bán anh sớm nếu không muốn mất trắng. Để lấy chỗ và kinh phí cho Sanchez, PSG dự định sẽ bán Edinson Cavani, người không có mối quan hệ tốt đẹp với ngôi sao Neymar.

HAGL chia tay lão tướng

Theo thông tin mới nhận được, thủ môn Tô Vĩnh Lợi đã đồng ý chia tay HAGL để chuyển qua khoác áo CLB Cần Thơ. Mùa giải vừa qua, thủ thành người Bình Định đóng vai trò cực kỳ quan trong nơi “khung gỗ” của đội bóng phố núi. Chính vì vậy, sự ra đi của anh được xem là mất mát lớn của đội bóng.

Kane có giá 180 triệu bảng

Cựu danh thủ Alan Shearer cho rằng, với những gì đang thể hiện trong màu áo Tottenham, tiền đạo Harry Kane xứng đáng có giá 180 triệu bảng trên TTCN. Đồng thời, Shearer tin rằng tuyển thủ Anh sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong 1 năm ở Premier League. Tối qua, Kane đã cân bằng kỷ lục của huyền thoại Alan Shearer tại giải quốc nội trong 1 năm với 36 bàn thắng.

Real điên cuồng mua sắm

Theo báo cáo của DiarioGol, Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez dự định sẽ chi 200 triệu euro để cải tổ đội hình Kền kền trắng sau trận thua 0-3 trước Barcelona tại vòng 17 La Liga diễn ra hồi tối qua.

Man City trói chân thành công Otamendi

Theo nguồn tin thân cận của Man City, CLB đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Nicolas Otamendi tới năm 2022. Trước đó, hợp đồng của trung vệ người Argentina với Man City có thời hạn tới năm 2020.

Liverpool tiến gần bom tấn

Tờ Independent khẳng định Liverpool đã tiến đến gần việc chiêu mộ trung vệ “mơ ước” của họ, Virgil van Dijk ngay trong tháng 1 tới khi đồng ý duyệt chi 70 triệu bảng. Hồi mùa Hè, Liverpool tưởng như đã có Van Dijk khi sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ này. Tuy nhiên, việc họ “đi đêm” với Van Dijk đã khiến Southampton nổi giận và đe dọa kiện lên BTC Premier League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.