Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 25/3: Barca săn sao tuổi teen; Neymar tới Real nếu…

25/03/2018, 07:30

Barca săn sao tuổi teen; Neymar tới Real khi HLV Zidane bị sa thải...

paulinho

Chuyển nhượng sáng 25/3: Barca săn sao tuổi teen; Neymar tới Real nếu…

Barca săn sao tuổi teen

Sau thành công với thương vụ Paulinho, Barca đang nhắm đến một Paulinho khác. Đó là tài năng trẻ 17 tuổi đang khoác áo Vasco da Gama. Cầu thủ này được xem như viên ngọc thô mới nhất làng bóng đá Brazil phát hiện, đang giữ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn cho Vasco da Gama. Hiện hợp đồng của Paulinho có điều khoản giải phóng trị giá 30 triệu euro.

Jorginho tiếp xúc Liverpool

Người đại diện của tiền vệ Jorginho vừa có cuộc gặp gỡ với phía CLB Liverpool để bàn về tương lai của cầu thủ này. Jorginho hiện khoác áo Napoli, là một trong những tiền vệ hay nhất Serie A và nhận được sự quan tâm của một loạt đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Neymar không đội trời chung Zidane

Theo Diario Gol (Tây Ban Nha), Neymar đã ra yêu sách với Real Madrid, đội bóng đang theo đuổi cầu thủ này. Cầu thủ người Brazil cho biết anh sẽ chỉ gia nhập Real Madrid với một điều kiện, đó là phải sa thải HLV Zinedine Zidane.

Lacazette rời Arsenal chỉ sau 1 mùa giải?

Phát biểu trước báo giới, cựu cầu thủ Arsenal, Alan Smith cho rằng Arsenal đã sai lầm khi mua Lacazette vì cầu thủ này không phát huy được tài năng ở Anh. Ông tin rằng chân sút người Pháp có thể rời sân Emirates vào cuối mùa giải này.

Bayern Munich theo đuổi Adrian Semper

Người đại diện của thủ thành Adrian Semper (Dinamo Zagreb) tiết lộ rằng Bayern Munich đang ngắm tới thân chủ của mình. CLB xứ Bavaria đang rất cần phương án dự phòng cho Manuel Neuer ở mùa giải tới. Mùa này, khi Neuer chấn thương, “Hùm xám” đã phải gọi trở lại thủ thành Tom Starke, người đã nghỉ hưu khi mùa giải năm ngoái kết thúc.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.