Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 25/4: MU đem Pogba “tế thần”; Real giật bom tấn PSG

25/04/2018, 11:06

MU đem Pogba “tế thần”; Real giật bom tấn PSG là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 25/4.

mbappe

Chuyển nhượng sáng 25/4: MU đem Pogba “tế thần”; Real giật bom tấn PSG

Rose bằng Shaw + 40 triệu bảng

Tờ The Sun đưa tin, Tottenham đã đồng ý lời đề nghị của MU cho hậu vệ Danny Rose. Theo đó, Spurs nhận 40 triệu bảng + Luke Shaw và để Rose ra đi theo chiều ngược lại. Rose là mục tiêu Quỷ đỏ theo đuổi từ lâu nhưng chưa thành.

Barca giữ chân Munir

Barcelona đang rục rịch gia hạn hợp đồng (hết hạn vào hè 2019) với Munir, chân sút đang tỏa sáng ở Alaves theo hợp đồng cho mượn (ghi 13 bàn từ đầu mùa). Munir là một trong những tài năng sáng giá của lò La Masia nhưng chưa tìm được chỗ đứng trong đội hình Barca.

MU hi sinh Pogba

Theo tờ Don Balon, Pogba có thể sẽ bị Mourinho đẩy sang Real để đổi lấy Cristiano Ronaldo theo hướng ngược lại. CR7 dù đã bước sang tuổi 33 nhưng vẫn là một cây săn bàn đẳng cấp. Trong mùa giải thứ hai ở Man United, Pogba đã xuống phong độ và được cho là đang có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV Jose Mourinho.

Real chi 200 triệu hỏi mua Mbappe

Chủ tịch Real Florentino Perez được cho là sẵn sàng trả 200 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Mbappe. Mbappe hiện đang thi đấu cho PSG theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt 180 triệu euro. Real hi vọng PSG sẽ từ bỏ thương vụ này và đội bóng Tây Ban Nha sẽ thôi chèo kéo Neymar.

Chelsea không bán Morata và Bakayoko

The Blues sẽ không bán Morata và Bakayoko ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, bất chấp cả hai vừa có 1 mùa giải thất vọng. Có vẻ như bài học từ vụ bán Salah, De Bruyne khiến Chủ tịch Roman Abramovich cẩn trọng hơn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.