Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 25/4: Real từ bỏ “mồi ngon”; MU gây sốc với Bale

25/04/2019, 11:17

Real từ bỏ “mồi ngon”; MU gây sốc với Bale là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 25/4.

img
Gareth Bale

Sao Brazil không muốn rời Chelsea

Dù được Inter Milan quan tâm nhưng Emerson Palmieri khẳng định anh không muốn chia tay Chelsea. Hậu vệ trái người Brazil cho biết anh đang hòa nhập rất tốt với Premier League và vẫn cảm thấy rất hạnh phúc ở sân Stamford Bridge.

Bayern “lườm rau, gắp thịt”

Theo phóng viên Nicolo Schira, người làm việc cho trang Calciomercato và tờ Gazzetta dello Sport, Bayern Munich đã cử người theo sát Federico, con trai của tiền đạo lừng lẫy một thời Enrico Chiesa, trong một thời gian dài. Tờ Corriere dello Sport thậm chí còn khẳng định “cách đây ít giờ, Bayern đã gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cho Federico”. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định, Hùm xám coi Odoi của Chelsea là mục tiêu số 1 trên hàng công.

MU gây sốc với Gareth Bale

Theo kênh truyền hình El Chiringuito (Tây Ban Nha), Man Utd đã đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale. Tuy vậy, Quỷ đỏ mới chỉ đề nghị mức giá 70-80 triệu euro. BLĐ Real Madrid không hài lòng với đề nghị này bởi cách đây 1 năm, đội bóng Anh từng đưa ra mức giá lên tới 150 triệu euro nhưng bị từ chối.

Roma liên hệ Conte

Báo giới Italia đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng Roma đã liên hệ HLV Antonio Conte, thậm chí sẵn sàng trả mức lương lên tới 9,5 triệu euro/mùa, chỉ kém 1,5 triệu euro so với mức lương mà nhà cầm quân này từng hưởng ở Chelsea. Hiện tại, "Bầy sói" đang được dẫn dắt bởi HLV Claudio Ranieri với bản hợp đồng ngắn hạn tới hết mùa.

Real từ bỏ “mồi ngon”

Real muốn có Eriksen cho cuộc cách mạng của Zinedine Zidane ở mùa tới. Bản thân Eriksen cũng đã rất "kết" Los Blancos và nhiều lần bày tỏ nguyện vọng muốn được đi tìm thử thách mới ở tuổi 27. Tuy nhiên, phía Real đã rất thất vọng khi chủ tịch Levy ra giá 130 triệu bảng trong khi Eriksen chỉ còn một năm hợp đồng. Nhiều khả năng Kền kền trắng sẽ từ bỏ thương vụ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.