Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 25/5: Conte “trói” Costa; “Thánh Iker” tới Ngoại hạng Anh

25/05/2017, 06:30

Conte “trói” Costa; “Thánh Iker” tới Liverpool; Juventus cũng muốn Mbappe là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 25/5.

conte-costa

Conte tìm cách giữ chân Costa

Chuyển nhượng sáng 25/5

Conte tìm cách giữ chân Costa

Theo The Sun, HLV Antonio Conte không hề muốn để mất Diego Costa. Ông đang cố thuyết phục BLĐ Chelsea đưa ra một bản hợp đồng mới với đã ngộ tốt hơn để giữ chân tiền đạo người Tây Ban Nha. Nhà cầm quân tới từ Italia cũng khẳng định, Costa là cái tên không thể thay thế ở Stamford Bridge.

Huyền thoại Real tới Liverpool

Tờ AS đưa tin, Liverpool đang liên hệ để đưa thủ thành kỳ cựu Iker Casillas tới sân Anfield. Casillas gia nhập Porto từ mùa hè 2015 và vẫn thể hiện được phong độ ấn tượng. HLV Klopp tin rằng, kinh nghiệm của “Thánh Iker” sẽ giúp ích cho Liverpool rất nhiều khi đội bóng này trở lại Champions League vào mùa tới.

MU chính thức gửi đề nghị tới Griezmann

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), MU đã gửi đề lời đề nghị mức lương là 14 triệu euro/năm (12 triệu bảng/năm), khoảng 230 nghìn bảng/tuần tới Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp có mức phí giải phóng là 100 triệu euro và là mục tiêu từ lâu của Quỷ đỏ. HLV Jose Mourinho muốn thực hiện cuộc cách mạng đội hình và Griezmann là cái tên được ông thầy người Bồ Đào Nha đánh giá cao nhất.

Morata sẽ trở lại Serie A

Theo tờ Goal, AC Milan đang dẫn đầu cuộc đua giành sự phục vụ của tiền đạo Alvaro Morata. Morata đã trở lại Real Madrid vào Hè năm ngoái từ Juventus, nhưng từ đó tới nay cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa giành được suất đá chính ở Real Madrid. Chủ sở hữu của AC Milan Li Yonghong rất muốn đưa Morata về Serie A và sẵn sàng phá két.

Juventus cũng muốn Mbappe

Tuttosport đưa tin Juventus đã nhảy vào cuộc đua giành sự phục vụ của Kylian Mbappe, nhưng “Bà đầm già” cũng tuyên bố sẽ không trả 100 triệu euro như Monaco yêu cầu. Tiền đạo 18 tuổi người Pháp đã giúp Monaco giành chức vô địch Ligue 1 và lọt vào Bán kết Champions League mùa này. Mbappe đã ghi được 26 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải này và thực hiện 8 pha kiến tạo.

Wenger tuyên bố không bán Alexis Sanchez

Trước tin đồn về việc tiền đạo người Chile đã đồng ý tới Bayern, HLV Wenger lên tiếng khẳng định CLB không bán Sanchez bằng mọi giá. Cũng theo chiến lược gia người Pháp thì tương lai của Sanchez phụ thuộc vào sự quyết định của Arsenal.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.