Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 25/6: Barca tiến sát Neymar; MU nhận tín hiệu vui

25/06/2019, 11:57

Barca tiến sát Neymar; MU nhận tín hiệu vui là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 25/6.

img
Neymar sẽ trở lại Barca?

Barca tiến sát Neymar

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Barcelona đã đạt thỏa thuận cá nhân với Neymar, và giờ chỉ còn chờ đàm phán với PSG. Sport tiết lộ Neymar sẽ rút lại đơn kiện Barca về khoản phí trung thành mà gã khổng lồ xứ Catalan còn thiếu khi anh gia nhập PSG hồi hè 2017. Thêm nữa, tiền đạo người Brazil đồng ý giảm lương để trở về mái nhà xưa Nou Camp.

Juventus và Napoli chạy đua giành Trippier

Ban lãnh đạo Tottenham sẵn sàng bán Kieran Trippier ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 nếu đội bóng nào chồng đủ số tiền 25 triệu bảng. Hiện tại, Juventus và Napoli đang chạy đua để giành chữ ký của hậu vệ người Anh.

Arsenal săn trung vệ Dortmund

Theo France Football (Pháp), Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt tới trung vệ Dan-Axel Zagadou của Dortmund. Tài năng trẻ 20 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh với các tuyển trạch viên của Arsenal ở VCK U20 World Cup vừa qua tại Ba Lan. Đây là 1 trong những mục tiêu được HLV Unai Emery nhắm thay thế Laurent Koscielny.

Mục tiêu của MU bắn tín hiệu ra đi

Bruno Fernandes, mục tiêu mà MU theo đuổi từ đầu mùa hè, dường như đã rất dứt khoát ra đi. Tối qua, anh đã đăng một dòng trạng thái trên Instagram của mình như một lời chia tay. Sau đó, ngôi sao người Bồ còn đăng hình ảnh anh và gia đình trên máy bay, nhưng chưa hé lộ điểm đến. Theo báo chí Anh, Bruno Fernandes sẽ là mục tiêu thứ ba của MU, sau khi chính thức ký hợp đồng với Wan-Bissaka vào cuối tuần này. HLV Ole Solskjaer muốn chốt xong lực lượng trước ngày 1/7.

Juventus sẽ có Rabiot trong hôm nay?

Theo thông tin được nhiều tờ báo Italia đăng tải, Juventus sẽ hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của PSG trong ngày hôm nay. Đây sẽ là tiền vệ thứ 2 cập bến Turin trong hè này theo dạng tự do, sau Aaron Ramsey. Còn với thương vụ De Ligt, Nhà ĐKVĐ Serie A chưa thể sớm dứt điểm.

Inter Milan đón Dani Alves

Ngay sau khi nói lời chia tay PSG, Dani Alves đã nhận được lời mời từ phía Inter Milan. Theo France Football, HLV Conte muốn có hậu vệ người Brazil để xây dựng sơ đồ 3-5-2 ở sân Giuseppe Meazza.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.