Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 25/7: Man City phá kỷ lục; Neymar sắp chốt tương lai

25/07/2017, 07:20

Man City phá kỷ lục; Neymar sắp chốt tương lai; MU không có cửa mua Vidal...

mendy

Mendy gia nhập Man City

Chuyển nhượng sáng 25/7

HLV Zidane tuyên bố bất ngờ về Mbappe

HLV Zinedine Zidane khẳng định, ông chưa hề yêu cầu Ban Lãnh đạo Real Madrid chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. “Các bạn biết là tôi không đòi hỏi gì cả mà. Tôi nói chuyện với ngài Chủ tịch và các nhân viên Ban huấn luyện. Real Madrid đang có 28 cầu thủ và tôi hạnh phúc với điều này”, Zidane chia sẻ.

MU không có cửa mua Vidal

HLV Ancelotti bóng gió cho hay, MU có thể mua Sanches nhưng không có cửa mua Vidal. “Với trường hợp của Vidal, chẳng có đội bóng nào có cửa mua cậu ấy. Vidal là cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Tôi rất tin tưởng cậu ấy”.

Neymar sắp chốt tương lai

Theo Mundo Deportivo, trong 24 tiếng tới, theo yêu cầu của BLĐ Barca, Neymar phải đăng đàn xác nhận ở hay rời Nou Camp trước tin đồn sắp gia nhập PSG. Kể từ khi xuất hiện thông tin PSG sắp mua Neymar, chân sút Brazil đã im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội cũng như các phương tiện truyền thông, dấy lên những đồn đoán rằng việc anh sắp gia nhập PSG là sự thật.

Man City có hậu vệ đắt nhất TG

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Man City đã có chữ kí của hậu vệ Benjamin Mendy. Thương vụ này vừa được đội chủ sân Etihad công bố trên trang chủ. Theo đó, Mendy sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trên đất Mỹ đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City. Mức giá chuyển nhượng không được Man City tiết lộ. Nhưng theo BBC, gã nhà giàu thành Manchester đã phải trả cho Monaco số tiền là 52 triệu bảng. Với mức giá này, Mendy đã trở thành hậu vệ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới, vượt qua kỉ lục trước đó của David Luiz (tới PSG – 50 triệu bảng).

Xong vụ Chicharito

Ngôi sao người Mexico, Chicharito đã đến London sớm hơn dự kiến và hoàn thành cuộc kiểm tra y tế bắt buộc với West Ham vào hôm qua. Như vậy, Chicharito đã hoàn tất việc trở lại Premier League và chỉ còn chờ công bố hợp đồng chính thức với The Hammers.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.