Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 25/7: Sao Real 13 nghìn tỷ; MU chốt 2 tân binh

25/07/2018, 10:20
image

Sao Real 13 nghìn tỷ; Mourinho chốt 2 tân binh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 25/7.

Jose-Mourinho

Chuyển nhượng sáng 25/7: Sao Real 13 nghìn tỷ; MU chốt 2 tân binh

Đồng đội Ronaldo có giá bèo

Câu lạc bộ Wolves đã chiêu mộ thành công tiền vệ Moutinho - đồng đội của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha với giá 5 triệu bảng từ Monaco. Thương vụ này đã được tân binh Premier League công bố vào đêm qua. Theo đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ chơi cho Wolves với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Lật kèo với Roma, Malcom tới Barca

Mặc dù đã đạt thỏa thuận gia nhập Olympico và được Roma xác nhận trên trang chủ nhưng ở thời điểm chót, Malcom lại quyết định cập bến Barcelona. Thương vụ này đã được đội bóng xứ Catalan công bố vào đêm qua. Theo đó, tài năng trẻ Brazil đã kí HĐ 5 năm với sân Camp Nou và có mức phí khoảng 41 triệu euro.

MU sẽ đón 2 tân binh

HLV Man Utd, Jose Mourinho xác nhận ông muốn có thêm 2 tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng ở Premier League đóng cửa. Ở mùa hè năm nay, Man Utd đã có 3 tân binh là Fred, Diogo Dalot và thủ môn Lee Grant. Trong số này chỉ có Fred là “đắt giá” và có khả năng tạo ra ảnh hưởng lập tức ở đội hình của Quỷ đỏ.

Kroos có giá 500 triệu euro

Toni Kroos có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 500 triệu euro (tương đương hơn 13 nghìn tỷ) với Real nhưng M.U vẫn muốn đàm phán để có hy vọng sở hữu tiền vệ người Đức với mức giá mềm. Tuy nhiên, theo Don Balon, Kền kền sẽ chỉ đàm phán nếu nhận được lời đề nghị 120 triệu euro. Quỷ đỏ gần như bỏ cuộc vì họ chỉ có thể chi 80 triệu euro cho 1 tiền vệ trung tâm.

Barca tung chiêu mới vụ Willian

Sau 3 lần đề nghị nhưng đều bị Chelsea từ chối, Barcelona đã quyết định gán Andre Gomes kèm 50 triệu euro để có Willian. Nhưng theo Mundo Deportivo, The Blues vẫn không đồng ý với đề nghị này.

Roma tranh N"Zonzi với Arsenal

Theo Gazzetta dello Sport, Roma đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Steven N"Zonzi, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của AC Milan. Lợi thế của bầy sói trong thương vụ này là Giám đốc thể thao Monchi, người từng chiêu mộ tiền vệ người Pháp khi còn làm việc ở Sevilla.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.