Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 25/8: Barca chốt xong bom tấn; Hàng thải MU tới MC

25/08/2017, 11:00
image

Chelsea hút máu Arsenal; Hàng thải MU tới MC; Barca chốt bom tấn là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 25/6.

evans

Evans gia nhập Man City

Chuyển nhượng sáng 25/8

Barca mua Dembele 1450 triệu euro

Hai tờ báo L"Equipe (Pháp), Bild (Đức) và nhà báo nổi tiếng Tây Ban Nha Guillem Balague đều đưa tin Barca đã đạt được thỏa thuận với Dortmund về việc hỏi mua Ousmane Dembele với giá 145 triệu euro. Trong đó, 105 triệu euro là khoản phí chuyển nhượng và 40 triệu euro phụ phí dựa trên đóng góp của ngôi sao người Pháp cho Barca. Dembele được coi là sự thay thế cho vị trí Neymar để lại.

Sếp Barca phủ nhận mua Messi

Thời gian qua rộ lên thông tin Man City đang tiếp cận với Messi để đưa tiền đạo Argentina tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola tại Etihad. Tuy nhiên, Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City đã bác bỏ thông tin này. Sếp của Man “xanh” khẳng định thương vụ không thể xảy ra ở TTCN Hè 2017. “Điều đó là không thể, Messi sẽ ở lại Barcelona”, Begiristain nói.

Chelsea quyết hút máu Arsenal

Chelsea đang cố gắng hết sức để đưa tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal) về Stamford Bridge trong những ngày cuối của phiên chợ Hè 2017. The Blues dự tính sẽ chi 35 triệu bảng và hi vọng Pháo thủ đồng ý nhả người.

Man City thâu nạp người thừa MU

Dự kiến vào tuần tới, Man City sẽ hoàn tất bản hợp đồng thứ 8 ở kì chuyển nhượng này mang tên Jonny Evans. Để sở hữu hậu vệ sinh năm 1988, The Citizens phải trả cho West Brom 30 triệu bảng. Evans từng khoác áo MU nhưng bị đẩy đi vì không chứng minh được khả năng của mình.

Thủ thành Reina gia nhập PSG

Thủ thành Jose Reina chuẩn bị chia tay Napoli để chuyển sang khoác áo PSG với giá khoảng 7,5 triệu euro. Ngoài ra, Reina sẽ nhận mức lương 3,5 triệu euro/mùa cộng 1,5 triệu tùy theo màn trình diễn của anh tại sân Công viên các Hoàng tử.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.