Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 2/6: Griezmann đặt “bom hẹn giờ”; Arsenal nhắm hàng “thừa” Barca

02/06/2018, 09:20
image

Griezmann đặt “bom hẹn giờ”; Arsenal nhắm hàng “thừa” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 2/6.

griezmann

Chuyển nhượng sáng 2/6: Griezmann đặt “bom hẹn giờ”; Arsenal nhắm hàng “thừa”

Thanh Hóa thanh lý sao Nhật

FLC Thanh Hóa đã quyết định nói lời chia tay sớm với tiền vệ người Nhật Bản Ryutaro Karube và đón Nguyễn Hữu Dũng, người đã được cho XSKT Cần Thơ mượn từ đầu mùa. FLC Thanh Hóa cho biết, tiền vệ này không đáp được yêu cầu về chuyên môn nên CLB quyết định chấm dứt hợp đồng và hai bên đã hoàn tất thủ tục trên.

Pochettino phủ nhận dẫn dắt Real

HLV người Argentina cả Tottenham Mauricio Pochettino khẳng định ông cảm thấy hạnh phúc ở Spurs và không bận tâm tới những tin đồn liên hệ ông với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia đang tìm HLV mới sau khi Zidane từ chức và Pochettino được coi là ứng viên sáng giá nhưng ông đã có câu trả lời rõ ràng cho vấn đề này.

Juve muốn đổi Higuain lấy Morata

Juventus muốn đưa Alvaro Morata trở lại Turin và đã đề nghị Chelsea cho mượn tiền đạo này 2 năm nhưng bị từ chối. Mặc dù vậy Juve vẫn không từ bỏ ý định chiêu mộ Morata. Báo Anh loan tin Juve đề nghị đổi ngang Higuain lấy Morata.

Bayern và Dortmund tranh hậu vệ của Milan

Ricardo Rodriguez đang là mục tiêu cạnh tranh giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá Đức và lời đề nghị sẽ sớm được gửi đi. Với nguy cơ bị loại khỏi Europa League mùa tới, Milan cũng đối mặt khả năng mất đi hàng loạt ngôi sao của mình.

Arsenal nhắm sao thất sủng Barca

Arsenal đàm phán mua Dembele. Theo Sport (TBN), tuyển trạch viên của Arsenal, ông Sven Mislintat đã có cuộc nói chuyện với đại diện của Ousmane Dembele. Mục tiêu của Pháo thủ là kéo tài năng trẻ này về Emirates ngay trong hè này. Dembele gia nhập Barca hồi mùa hè năm ngoái với mức giá ngất ngưởng hơn 100 triệu euro nhưng chưa thể hiện được nhiều và thường phải ngồi dự bị.

Griezmann đặt “bom hẹn giờ”

Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Antoine Griezmann cho biết sẽ tiết lộ tương lai của mình trước khi VCK World Cup 2018 bắt đầu. Ngôi sao 29 tuổi này được cho đã đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona. Chắc chắn, bản hợp đồng của Griezmann sẽ là một trong những thương vụ lớn nhất hè này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.