Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 2/6: MU xịt bom tấn; Lộ tham vọng của Chelsea

02/06/2017, 06:00

MU xịt bom tấn; Lộ tham vọng của Chelsea; Ba ông lớn giành giật sao Leicester...

griezamann

Griezmann sẽ không thể tới MU

Chuyển nhượng sáng 2/6

Bom tấn của MU bị xịt

Vụ chuyển nhượng Griezmann sang MU bất ngờ chuyển biến xấu khi Tòa án thể thao quốc tế (CAS) bác đơn kháng cáo án phạt cấm chuyển nhượng FIFA dành cho Atletico. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng thành Madrid không thể chiêu mộ tân binh và đương nhiên họ sẽ không để Griezmann ra đi. Trước đó, tiền đạo người Pháp đã thừa nhận anh muốn khoác áo MU.

Kế hoạch khủng của HLV Conte

HLV Antonio Conte đang chuẩn bị kích hoạt quả bom chuyển nhượng hứa hẹn đình đám bậc nhất Hè này ở Premier League. Báo Anh cho biết HLV người Italy nhắm mua tới 5 cầu thủ để tăng cường sức mạnh cho The Blues bao gồm Alexis Sanchez, Lukaku và bộ ba hậu vệ Southampton gồm hậu vệ trái Ryan Bertrand, hậu vệ phải Cedric Soares và trung vệ Virgil van Dijk.

Liverpool sắp có hàng thải Chelsea

Gazzetta dello Sport loan tin người của Liverpool đã đạt thỏa thuận với đại diện của Mohamed Salah và đội bóng Anh cần phải đạt thỏa thuận với AS Roma nữa để chính thức hóa vụ chuyển nhượng. Tiền đạo 24 tuổi người Ai Cập Mohamed Salah được coi là mẫu cầu thủ ưa thích và phù hợp với triết lý bóng đá của ông Jurgen Klopp.

Juventus muốn người gác đền Arsenal

Thủ môn Buffon vẫn thi đấu rất tốt, nhưng ban lãnh đạo Juve vẫn muốn bổ sung Szczesny vào đội hình mùa tới. Thủ thành người Ba Lan thi đấu cho Roma theo dạng cho mượn và gây ấn tượng khi giúp đội chủ sân Olimpico giành vé Champions League mùa tới. Trang Daily Mail cho rằng Juve có thể phải chi ra 14 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại Szczesny.

Ba ông lớn giành giật sao Leicester

Tờ Don Balon đưa tin, Barcelona vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Riyad Mahrez bên phía Leicester City cùng với Arsenal và Chelsea. Hiện cầu thủ 25 tuổi đang ấp ủ âm mưu chia tay “Bầy cáo” để tìm bến đỗ mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.