Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 26/10: MC phá đám MU; Mourinho vẫn được khao khát

26/10/2018, 09:28
image

MC phá đám MU; Mourinho vẫn được khao khát là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 26/10.

mourinho

HLV Mourinho vẫn được Real chào đón

MC phá đám MU

Daily Mail đưa tin, Man City đang muốn mua một hậu vệ trái chất lượng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. Cái tên mà đại gia thành Manchester nhắm đến là Alex Sandro của Juventus. Trước khi Man City đưa hậu vệ người Brazil vào danh sách mua sắm, cầu thủ này cũng được Man Utd hỏi mua.

Real chưa liên hệ với Conte

Phát biểu trên Cadena Ser, anh trai của HLV Antonio Conte là Daniele Conte khẳng định em trai mình chưa nhận được cuộc gọi nào từ Real. Trước đó, có thông tin cho rằng chủ tịch Real là Florentino Perez rất muốn hợp tác với cựu HLV Chelsea.

PSG săn Kroos

BLĐ Paris Saint-Germain vừa đưa tiền vệ Toni Kroos của Real vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Trong 5 mùa giải khoác áo Real, cầu thủ người Đức này đã 3 lần được nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League.

Chủ tịch Real khao khát có Mourinho

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ Express Sport, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague tiết lộ Real Madrid luôn khao khát mời lại Jose Mourinho. Chủ tịch Florentino Perez luôn ngưỡng mộ tài năng của “Người đặc biệt” và muốn đưa ông trở lại Bernabeu khi có cơ hội. Tháng 1/2016, khi sa thải Benitez, Real đã liên hệ để mời Mourinho. Tuy nhiên, MU đã nhanh chân hơn Real một bước.

Martial từ chối MU

Theo Sky Sports, Anthony Martial đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng đầu tiên của Man Utd. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp vẫn sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán cùng Quỷ đỏ. Ngoài vấn đề lương bổng, Martial còn muốn nhận được sự đảm bảo từ Mourinho. Hiện tại, tiền đạo người Pháp đang có phong độ rất cao khi ghi 3 bàn thắng trong 2 trận gần nhất ở Premier League. Tuy nhiên, thực tế anh cũng chỉ được đá chính 4 trận từ đầu mùa

Victor Moses tính rời Chelsea

Theo Standard, Victor Moses đang cân nhắc khả năng chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019 để được ra sân nhiều hơn. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Nigeria mới được chơi tổng cộng 143 phút trên mọi đấu trường cho The Blues.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.