Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 26/12: Arsenal buông Sanchez; Zidane sắp bị trảm

26/12/2017, 07:30
image

Arsenal buông Sanchez; Zidane sắp bị trảm; Juventus hút máu Roma là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 26/12.

alexis-sanchez

Chuyển nhượng sáng 26/12: Arsenal buông Sanchez; Zidane sắp bị trảm

Zidane sắp bị trảm

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez rất không hài lòng với thành tích của Real Madrid thời gian gần đây. Được biết, vị doanh nhân 70 tuổi này đang tìm kiếm người thay thế HLV Zinedine Zidane.

Juventus hút máu Roma

Theo Sky Sport, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa và thay thế cho Sami Khedia. Theo đó, nhà ĐKVĐ Serie A đã nhắm tới Kevin Strootman, ngôi sao của Roma. Ngoài tiền vệ người Hà Lan, Juve còn được cho đang liên hệ với Emre Can của Liverpool

Arsenal buông Sanchez

Trang Daily Mail mới đây đã tiết lộ, Arsenal sẽ chấp nhận đàm phán với các đối tác muốn sở hữu ngôi sao Alexis Sanchez nếu nhận được ít nhất 35 triệu bảng. Hồi mùa hè, Pháo thủ từng từ chối 60 triệu bảng của Man City cho tiền đạo người Chile. Hiện Man City vẫn đang theo sát Sanchez, ngoài ra gã nhà giàu nước Pháp PSG cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc đua.

Thêm sao NHA đến Trung Quốc

Tiền đạo của West Ham, Diafra Sakho và người đại diện đang có những đàm phán để gia nhập đại gia của bóng đá Trung Quốc, Shanghai Shenhua (Thân Hoa Thượng Hải), theo tin độc quyền của Express. Đáng chú ý, đội bóng này đang sở hữu 2 cựu sao Premier League là bộ đôi tiền đạo Carlos Tevez và Obafemi Martins.

Everton sắp có tiền đạo xịn

Trang tin Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, Everton đã có được tiền đạo số 1 của bóng đá nước này từ Besiktas, Cenk Tosun với giá 25 triệu euro cùng bản hợp đồng 4,5 năm. Tiền đạo 26 tuổi này đã có 4 bàn thắng tại vòng bảng Champions League năm nay và từng được các nhà ĐKVĐ Serie A Juventus theo đuổi. Dự kiến, thương vụ này sẽ chính thức được thông báo trong vài ngày tới.

Barca, MU bị qua mặt

Đội bóng đang đứng thứ 12 ở Premier League, Brighton được cho là sắp hoàn thành việc sở hữu Moussa Dembele, một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao nhất châu Âu đang chơi cho Celtic. Theo Sky Sport, gã khổng lồ của bóng đá Scotland đã chấp nhận mức giá 18 triệu bảng cho tiền đạo 21 tuổi người Pháp. Đây là thông tin tương đối bất ngờ bởi Dembele là mục tiêu theo đuổi từ lâu của các đại gia châu Âu như Barca và MU.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.