Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 26/12: Siêu cò chơi khăm MU; Pep nhắm sao vô danh

26/12/2019, 11:50

Siêu cò chơi khăm MU; Pep nhắm sao vô danh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 26/12.

img
Mino Raiola

HLV Arteta giữ chân Granit Xhaka

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Arteta cho biết ông đã nói chuyện với Xhaka và thuyết phục anh tiếp tục gắn bó với Arsenal. Bên cạnh đó, thuyền trưởng người Tây Ban Nha cũng tiết lộ, khi ông còn làm trợ lý cho Pep Guardiola vào năm 2016, Man City đã từng rất muốn có được chữ ký của tiền vệ này nhưng không thể chiến thắng Arsenal.

Siêu cò chơi khăm MU

BLĐ Man United lo ngại Mino Raiola sẽ dùng Erling Haaland để ép đội chủ sân Old Trafford phải bán Paul Pogba. Cụ thể, theo tờ Mirror, tay cò người Hà Lan gốc Italia sẽ tạo điều kiện cho MU mua Erling Haaland nhưng Quỷ đỏ phải đáp ứng yêu cầu để Pogba ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè 2020. Trong một tuyên bố vào tuần trước, Mino Raiola khẳng định Pogba được Real Madrid theo đuổi nhưng tuyển thủ Pháp sẽ không chia tay MU vào tháng 1/2020. Ông Mino Raiola bỏ ngỏ khả năng Pogba rời Old Trafford sau mùa 2019-2020.

Pep nhắm 2 cầu thủ ở phiên chợ đông

Khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, HLV Pep Guardiola sẽ ưu tiên tăng cường nhân sự ở khu vực trung vệ, theo Telegraph. Nguồn tin này tiết lộ mục tiêu mà chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn đưa về sân Etihad là Pau Torres (Villarreal) và Ruben Dias (Benfica). Đây là 2 tài năng cùng mới 22 tuổi và đều được đánh giá là những trung vệ tiềm năng nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Draxler sẽ hồi hương?

Nguồn tin uy tín Le Parisien tiết lộ, Hertha Berlin sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi của PSG để đưa Julian Draxler trở lại nước Đức. Ngôi sao chạy cánh 26 tuổi mới có 8 lần ra sân từ đầu mùa và không phải sự lựa chọn ưa thích của HLV Thomas Tuchel. Trong khi đó, đội bóng thủ đô Berlin sau khi được HLV Jurgen Klinsmann tiếp quản đang tỏ ra đầy tham vọng. Gần đây họ cũng quan tâm đến Granit Xhaka (Arsenal).

Sao trẻ MU tới Barca

Báo chí Anh rộ lên thông tin sao trẻ của Man United là Angel Gomes sắp sửa rời CLB để chuyển sang Barcelona. Tất nhiên, Gomes sẽ không thể chen chân vào đội một của Barca, thay vào đó, phải ăn tập ở đội trẻ. Tuy nhiên, nếu điều này là sự thật, đó cũng là một bước tiến lớn với Gomes, một cầu thủ tấn công đầy tiềm năng.

Juventus không nhả Rabiot

Theo Telefoot, Juventus sẽ không để Adrien Rabiot ra đi ở kì chuyển nhượng mùa đông bất chấp việc tiền vệ người Pháp chưa đáp ứng được kì vọng. Cựu ngôi sao PSG đang được đồn đoán là mục tiêu của tân HLV Arsenal, Mikel Arteta.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.