Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 26/2: MU sai lầm; Neymar tới Real nếu...

26/02/2018, 07:30

MU sai lầm với Pogba; Neymar tới Real nếu nhận lương cao nhất thế giới...

neymar

Chuyển nhượng sáng 26/2: MU sai lầm; Neymar tới Real nếu...

Neymar ra điều kiện tới Real

Theo thông tin từ Don Balon đăng tải, Neymar đã đưa ra yêu sách với Real Madrid: Chỉ gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu nhận lương cao hơn các cầu thủ khác trên thế giới, gồm cả Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Theo nguồn tin trên, Real Madrid sẽ mất gần 50 triệu euro mỗi năm để trả lương cho Neymar nếu như hợp đồng được ký kết thành công.

MU sai lầm khi mua Pogba

Huyền thoại CLB Leeds United, Johnny Giles, Man United đã sai lầm khi đưa Paul Pogba trở lại thay vì chọn N’Golo Kante. “Trong khi Ed Woodward lăn lộn khắp châu Âu để chắc chắn có Pogba, Chelsea đã làm việc với Kante được 3 tháng. Tôi tin chắc là Jose Mourinho sẽ chọn Kante nếu ông ấy có tiếng nói trong chuyển nhượng”.

Reina sẽ rời Napoli

Theo báo chí Italia, cựu thủ môn Liverpool Pepe Reina đã chia sẻ với các đồng đội rằng, đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh tại Napoli, bởi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa không được đề nghị gia hạn. Liên quan tới The Kop, HLV Klopp đang đẩy mạnh việc theo đuổi tiền vệ CLB Napoli, Jorginho. Ông coi cầu thủ người Brazil là người lấp vào vị trí mà Philippe Coutinho để lại.

Simeone nổi nóng vì Trung Quốc

HLV Atletico Madrid, Siemone đã lên tiếng chỉ trích thị trường chuyển nhượng Trung Quốc mở cửa quá muộn (đến 28/2). Điều này khiến các CLB ở châu Âu không thể tìm người thay thế khi có cầu thủ chuyển sang Trung Quốc.

Icardi không tới Real

Giám đốc thể thao Inter Milan, Piero Ausilio khẳng định Icardi và người đại diện đã đồng ý ký hợp đồng mới với CLB. Trước đó, nhiều nguồn tin đồn đoán Icardi muốn đến Real Madrid vào mùa hè năm sau.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.