Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 26/3: Mourinho gây sốc; Arsenal sắp “trảm” Wenger

26/03/2018, 07:30

Mourinho gây sốc với Ronaldo; Arsenal sắp “trảm” Wenger là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 26/3.

HLV-Wenger

Chuyển nhượng sáng 26/3: Mourinho gây sốc; Arsenal sắp “trảm” Wenger

Mourinho gây sốc

Theo Diario Gol, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng gạt bỏ những xích mích trong quá khứ để đưa Cristiano Ronaldo trở về sân Old Trafford. Những thất bại gần đây, đặc biệt là việc bị loại khỏi Champions League trước Sevilla, đã khiến “Người đặc biệt” cảm thấy lo lắng. Ông được cho là sẵn sàng đưa về bất kỳ cầu thủ nào nếu có thể giúp ông đoạt những danh hiệu.

Arsenal đại chiến Chelsea vì Oblak

Thủ thành Jan Oblak vừa bóng gió về tương lai tại Atletico Madrid. Ngay lập tức, hai đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea đã có ý định chiêu mộ cầu thủ người Slovenia. Với Arsenal, họ cần một thủ môn đẳng cấp để thay thế cho Petr Cech đã xuống phong độ. Trong khi đó, Chelsea cũng đang nhắm người thay thế phòng trường hợp Thibaut Courtois chuyển tới Real Madrid trong tương lai.

Barca chốt vụ Griezmann

Theo tờ Sport, Barcelona sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Antoine Griezmann trước khi World Cup khởi tranh. Trong các tuần tới đây, Barca sẽ gặp trực tiếp Atletico Madrid để đàm phán mua lại hợp đồng của tiền đạo người Pháp với giá 100 triệu euro.

Juventus quyết giành Milinkovic-Savic

Theo Tuttosport, Juventus đã quyết định Milinkovic-Savic là mục tiêu chuyển nhượng số 1 ở mùa Hè 2018. Tiền vệ này đang được Lazio hét giá 100 triệu euro và đang được nhiều đại gia Ngoại hạng Anh theo đuổi.

Lemar thừa nhận muốn đến Anh

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Lemar thừa nhận anh rất thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội chuyển đến Premier League. Mặc dù vậy, tiền vệ 22 tuổi này cho biết anh sẽ chờ đợi các đề nghị mới vào cuối mùa giải. Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017, tưởng chừng Lemar sẽ tới Man City nhưng mọi chuyện đổ bể vào ngày cuối.

Arsenal sắp “trảm” Wenger

Tờ báo uy tín bậc nhất nước Đức - kicker tiết lộ Arsenal đã chọn Thomas Tuchel làm người thay thế Arsene Wenger. Cuộc đàm phán giữa 2 bên tiến triển khá tốt sau khi Tuchel từ chối cơ hội dẫn dắt Bayern Munich. Huyền thoại của Bayern, Lothar Matthaus xác nhận cuộc đàm phán này. Bên cạnh đó, ông cũng cảm thấy tiếc nuối khi Bayern Munich không thể thuyết phục Tuchel về Allianz Arena.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.