Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 26/4: Messi muốn Barca săn "hàng khủng"; Bale "thả thính" Bayern

26/04/2018, 10:28
image

Messi muốn Barca săn "hàng khủng"; Bale "thả thính" Bayern là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 26/4.

bale

Chuyển nhượng sáng 26/4: Messi muốn Barca săn "hàng khủng"; Bale "thả thính" Bayern

MU suýt chiêu mộ Klopp

Báo chí Anh đồng loạt đăng tin lẽ ra Man United đã có thể chiêu mộ Juergen Klopp sau khi sa thải David Moyes nhưng Phó Chủ tịch Ed Woodward lại quyết định tin tưởng và cho Louis Van Gaal thêm thời gian nên cuối cùng mọi chuyện đổ bể.

Messi muốn Barca mua Salah

Theo Don Balon, Lionel Messi rất ấn tượng với những màn trình diễn của Mohamed Salah và đã yêu cầu lãnh đạo Barca nhanh chóng xúc tiến chiêu mộ ngôi sao Ai Cập của Liverpool thay vì mua Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Liverpool và Barca vốn có quan hệ rất tốt nên thương vụ này nếu thực sự diễn ra thì khả năng thành công là khá cao.

Kane là mục tiêu số 1 của Real

Cựu Chủ tịch Real Madrid Ramon Calderon nói với truyền thông Anh rằng đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha coi Harry Kane là mục tiêu mua sắm số 1 cho hàng công Hè này. Kane chơi cực kỳ ổn định ở Spurs mấy mùa giải qua, mùa nào cũng ghi ít nhất 20 bàn ở Premier League. Đáng nói hơn, Kane mới 24 tuổi và có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm.

Barca nhắm Alonso

Theo tin từ Tây Ban Nha, Barca muốn chiêu mộ Marcos Alonso để thay thế Gerard Pique trong tương lai gần. Pique sắp bước sang tuổi xế chiều của sự nghiệp trong khi Marcos Alonso dù gây ấn tượng mạnh ở Chelsea trong vai trò hậu vệ cánh trái nhưng cũng từng chơi trung vệ khi còn ở Fiorentina.

Bale bóng gió rời Real

Trước trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich, Gareth Bale cho biết anh cảm thấy vinh dự khi được đội bóng Đức liên hệ và không đảm bảo mình sẽ ở lại Real Hè này. Bale đã đánh mất niềm tin của Chủ tịch Perez vì những chấn thương liên tiếp thời gian qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.