Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 26/5: “Ronaldo mới” báo tin buồn; Chelsea nói thách Real

26/05/2019, 11:21

“Ronaldo mới” báo tin buồn cho các đại gia; Chelsea thách thức Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 26/5.

img
Eden Hazard

Chelsea thách thức Real

Cầu thủ người Bỉ dự kiến sẽ rời sân Stamford Bridge trong mùa Hè này và điểm đến yêu thích của anh là Real Madrid. Tuy nhiên, theo Sky Sports, Chelsea đang tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này khi đưa ra mức giá lên tới 130 triệu bảng cho ngôi sao 28 tuổi. Trong khi đó, Real định giá Hazard chỉ không quá 100 triệu euro (88 triệu bảng) do anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Blues.

MU dự chi 70 triệu bảng cho De Ligt

Theo thông tin từ Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 70 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ Ajax ở thương vụ Matthijs de Ligt. Ngoài mức phí chuyển nhượng trên, MU cũng sẵn sàng đáp ứng số tiền hoa hồng mà Mino Raiola yêu cầu. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ hứa trả lương 350.000 bảng/tuần nếu như Matthijs de Ligt cập bến Old Trafford.

Juventus hi sinh 2 ngôi sao vì Pogba

Tờ Sunday Express đưa tin, ban lãnh đạo Juventus dùng Paulo Dybala và Alex Sandro làm mồi nhử gạ Man Utd đổi Pogba. Paulo Dybala là mục tiêu theo đuổi của Man Utd ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên Quỷ đỏ không thuyết phục được tiền đạo người Argentina gia nhập sân Old Trafford. Trường hợp của Alex Sandro, cầu thủ này cũng là mục tiêu theo đuổi của Man Utd dưới thời HLV Mourinho.

Ronaldo mới báo tin buồn cho các đại gia

Mặc dù nhận được sự quan tâm lớn từ phía 2 đội bóng thành Manchester cũng như nhiều đại gia khác ở châu Âu nhưng tài năng trẻ Joao Felix khẳng định rất hạnh phúc ở Benfica và chưa muốn rời CLB này. Ở mùa giải năm nay, Joao Felix đã ghi được 20 bàn thắng sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Real nhắm người thay Ramos

Trong bối cảnh Sergio Ramos muốn ra đi trong hè này, Real Madrid đã đưa hàng loạt ngôi sao lớn vào danh sách mục tiêu thay thế. Cụ thể, theo AS, có 4 cái tên đang được đội bóng Hoàng gia cân nhắc là Virgil van Dijk (Liverpool), Kalidou Koulibaly (Napoli), Matthijs de Ligt (Ajax) và Jose Maria Gimenez (Atletico Madrid).

Lazio theo đuổi Welbeck

Theo xác nhận của Arsenal, Danny Welbeck sẽ ra đi trong hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài Newcastle và Everton, còn có 1 CLB khác đã bắt đầu tiếp cận tiền đạo người Anh là Lazio.

HLV Wenger sắp có bến đỗ mới

Theo thông tin từ Goal, HLV Wenger đang cân nhắc trở lại Nhật Bản làm việc khi nhận được lời đề nghị từ câu lạc bộ Vissel Kobe. Đội bóng Nhật Bản sẵn sàng ký hợp đồng 2,5 năm kèm mức lương 4 triệu euro/mùa với nhà cầm quân người Pháp. Nếu dẫn dắt Vissel Kobe, cựu huấn luyện viên của Arsenal sẽ có dịp làm việc với Iniesta, Villa và Podolski.

Bakayoko đến Inter Milan

Tờ The Sun đưa tin, Bakayoko sẽ đầu quân cho Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay theo dạng cho mượn từ Chelsea. Ở mùa giải 2018/2019, tiền vệ này thi đấu tương đối tốt trong màu áo AC Milan, nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên không muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân San Siro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.